Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

[BB1] Senior Strategic Designer - DXKB Toàn thời gian

2022-11-30 01:31   Ngân hàng   Toàn Quốc   22 views Reference: 8787
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Vị trí này thuộc Chương trình tuyển dụng dành riêng cho các Đại dự án sáng kiến của MSB. Mục tiêu cao nhất của Chương trình là nhằm tìm kiếm và tạo cơ hội thể hiện năng lực cho các Kỹ sư Công nghệ có kinh nghiệm, từ đó triển khai thành công các dự án số hóa quy trình & hoạt động của ngân hàng. Các Đại dự án Sáng kiến này là một trong những trụ cột chính để MSB hiện thực hóa tham vọng – Trở thành Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên nền tảng số hóa hiện đại.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phát triển và Thực hiện các kế hoạch nghiên cứu thấu hiểu người dùng và phân tích các cơ hội phát triển bằng việc áp dụng các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng
2. Phối hợp với đơn vị kinh doanh để đánh giá, xây dựng và thống nhất hành trình khách hàng để giải quyết các vấn đề của khách hàng và các đơn vị kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng và tính nhất quán xuyên suốt các hành trình số
3. Làm việc với các nhóm phát triển sản phẩm (thiết kế trải nghiệm người dùng UX/UI, dev, tư vấn viên, kiến trúc sư kỹ thuật và đội kinh doanh) để đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng so với thiết kế trước đó
4. Phối hợp với PO, BA, UXUI và nhóm phân tích dữ liệu để phân tích hành vi khách hàng và thu thập phản ánh của khách hàng để cải thiện các hành trình số
5. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, chủ động đánh giá và đề xuất giải pháp với các vấn đề khách hàng gặp phải xuyên suốt các hành trình số
6. Đảm bảo tính nhất quán khi tích hợp xuyên suốt các hành trình số của khách hàng tại MSB
7. Đánh giá và đề xuất các điều chỉnh phù hợp cho bản Hướng dẫn xây dựng hành trình khách hàng, bao gồm các phương pháp, trách nhiệm và thành phẩm của đôi thiết kế số để đảm bảo tính đồng nhất trong thiết kế các hành trình số hoá

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1.Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành:Bachelor's Degree in Psychology/Design or related field.
- Yêu cầu ngoại ngữ:Tiếng Anh Cấp độ :Cấp độ 1: TOEFL 0-45 | IELTS 0-4.0 | TOEIC 0-600 hoặc tương đương
- Chứng chỉ khác (nếu có):Master's Degree is a plus.
- Tin học văn phòng:Powerpoint, Excel
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực: Nghiên cứu, Phát triển chiến lược trong đổi mới, dịch vụ khách hàng trọng tâm và phát triển thiết kế/sản phẩm
3. Kiến thức
- Am hiểu về tổ chức: Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành ngân hàng và ngân hàng số
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Thiết kế sản phẩm và Dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm
- Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp:Có kinh nghiệm về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng
- Am hiểu về chính sách/ quy định/ quy trình trong đơn vị

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.