[CORE - W] - CVCC Dịch vụ khách hàng - Core Banking - DXNB Toàn thời gian
2023-03-03 01:31 Ngân hàng Toàn Quốc 37 views Reference: 9311Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng tài liệu yêu cầu:
- Nghiên cứu các văn bản pháp luật, văn bản MSB quản lý thông tin hồ sơ khách hàng; phân loại, đánh giá, xếp loại KH;
- Trao đổi với bộ phận trong nội bộ Ngân hàng để nắm bắt tổng thể các thông tin, các vấn đề cần xử lý liên quan đến hồ sơ thông tin khách hàng
- Đề xuất giải pháp về hệ thống để thiết kế hồ sơ khách hàng tối ưu
- Xây dựng tài liệu yêu cầu về hồ sơ khách hàng
- Nghiên cứu các giải pháp của nhà thầu dự án Newcore để nắm bắt hiểu rõ các tính năng sẵn có của giải pháp cũng như tính năng có thể phát triển, tùy biến của hệ thống ứng dụng
2. Kiểm thử hệ thống:
- Xây dựng kịch bản kiểm thử các tính năng của hệ thống về sản phẩm tiền gửi đảm bảo kiểm thử được tối đa các tình huống
- Thực hiện kiểm thử hệ thống
- Phối hợp với nhà thầu để xử lý các lỗi hệ thống
3. Triển khai:
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn người sử dụng
- Tổ chức đào tạo người sử dụng
- Phối hợp với NHCD, Bộ phận khác của dự án để chuyển đổi số liệu từ Core cũ sang Core mới
- Xử lý các vấn đề phát sinh sau khi triển khai (nếu có)
4. Các nhiệm vụ khác được giao:
- Theo sự phân công của Trưởng team Hồ sơ khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Tài chính ngân hàng, kinh tế, kế toán, kiểm toán
- Ngoại ngữ: Cấp độ 3 (Toeic 450-650 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá
- Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, powerpoint, microsoft project…)
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 03 năm trong lĩnh vực Ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí Giao dịch viên, kiểm soát viên, nhân viên quản lý hồ sơ khách hàng; Tiếng Anh giao tiếp tốt
3. Kiến thức
- Hiểu biết sâu rộng về các nghiệp vụ ngân hàng, phần mềm ứng dụng trong ngân hàng. Ưu tiên có hiểu biết/kinh nghiệm đối với hệ thống Corebanking
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực hành vi/Thái độ:
- Tinh thần trách nhiệm
- Khả năng chủ động trong công việc
- Gắn bó với tổ chức
- Năng lực chung:
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng thích nghi
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Năng lực chuyên môn:
- Khả năng tư duy logic
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
- Khả năng đàm phán
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
- Khả năng nghiên cứu, phân tích
- Khả năng triển khai các dự án phần mềm ứng dụng
5. Các yêu cầu khác
- Khả năng làm việc áp lực cao; Tuân thủ kỷ luật; Trách nhiệm và Hợp tác trong công việc; Luôn lắng nghe và học hỏi.
Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.