Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

[QLKCN] Chuyên viên Sale Support - BP Miền Bắc Toàn thời gian

2022-11-09 00:07   Ngân hàng   Toàn Quốc   6 views Reference: 8650
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Mô tả công việc

• Đề xuất, xây dựng và phát triển các quy trình và công cụ hỗ trợ bán hàng, cẩm nang hướng dẫn bán hàng cho cán bộ bán hàng tại các điểm bán đặc biệt liên quan đến sản phẩm ngân hàng bán lẻ (bảo hiểm, Bancassurance).
• Xây dựng các chương trình thi đua thúc đẩy bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
• Phối hợp các bộ phận nghiệp vụ để xây dựng các sản phẩm hợp tác, quy trình tác nghiệp giữa đối tác và các chi nhánh.
• Đầu mối tổng hợp, theo dõi, giám sát việc tổ chức triển khai các nội dung công việc liên quan đến chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm bán lẻ (bảo hiểm, Bancasinsurance) trên kênh Chi nhánh.
• Tổng hợp, theo dõi và quản lý các đề xuất trong nhu cầu đào tạo, phối hợp xây dựng và tham gia triển khai kế hoạch đào tạo.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Quản lý kênh Chi nhánh

Tiêu chuẩn tuyển dụng

Trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học loại khá trở lên thuộc các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm tại các trường Đại học có uy tín: (i) trong nước (các trường Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế TP. HCM, Đại học Ngân hàng TP. HCM, Đại học Tài chính – Marketing TP. HCM,……); (ii) nước ngoài.
• Tiếng Anh bằng C trở lên hoặc tương đương tối thiểu IELTS (điểm tổng hợp 7), TOEIC (800), TOEFL (110). Thực hành tốt cả 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ứng viên tốt nghiệp đại học/cao học tại các nước nói tiếng Anh (Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand, ….) trong vòng 3 năm trở lại tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển không cần nộp chứng chỉ tiếng Anh
• Thành thạo về Winword, Excel và các phần mềm ứng dụng văn phòng (chứng chỉ B trở lên); Power point; Share point.
• Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, giải quyết vấn đề.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến công tác khách hàng bán lẻ và/hoặc công tác thiết kế sản phẩm – dịch vụ ngân hàng bán lẻ, quản lý bán sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng. Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm, Bancassurance là một lợi thế.

Các tiêu chí ưu tiên

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963 với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).
Là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa chọn thực hiện thí điểm cổ phần hoá, Vietcombank chính thức hoạt động với tư cách là một ngân hàng thương mại cổ phần vào ngày 02/06/2008 sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Ngày 30/6/2009, cổ phiếu Vietcombank (mã chứng khoán VCB) chính thức được niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM.
Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu. Từ một ngân hàng chuyên doanh phục vụ kinh tế đối ngoại, Vietcombank ngày nay đã trở thành một ngân hàng đa năng, hoạt động đa lĩnh vực, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực thương mại quốc tế; trong các hoạt động truyền thống như kinh doanh vốn, huy động vốn, tín dụng, tài trợ dự áncũng như mảng dịch vụ ngân hàng hiện đại: kinh doanh ngoại tệ và các công vụ phái sinh, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử