Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

[Tây Bắc Giang] Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng Toàn thời gian

2022-12-15 00:24   Ngân hàng   Toàn Quốc   26 views Reference: 8849
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

VCB Tây Bắc Giang cần tuyển 01 Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng, nhận hồ sơ đến hết ngày 25/12/2022.

I. Mô tả công việc
1. Chỉ đạo chung hoạt động của phòng:
- Xây dựng, chỉ đạo và giám sát thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao
- Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân sự
2. Chỉ đạo, tổ chức thực hiện:
a. Cung cấp các sản phẩm dịch vụ của VCB theo yêu cầu KH:
- Triển khai các chương trình, chủ trương, chính sách, chương trình thi đua, khuyến mại, thúc đẩy bán hàng và các hoạt động quảng bá, truyền thông sản phẩm qua kênh DVKH tại CN.
- Chỉ đạo thực hiện hoạt động hỗ trợ bán hàng và xử lý tác nghiệp hạch toán kế toán các tài khoản dịch vụ thanh toán, dịch vụ thẻ, ATM và dịch vụ gia tăng … cho KH theo đúng quy định của pháp luật và quy trình cung cấp dịch vụ của VCB.
- Triển khai thực hiện kế hoạch, qui trình, hướng dẫn đối với các mảng nghiệp vụ tại Phòng.
b. Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Tổ chức hoạt động cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của KH tại Phòng DVKH nhanh chóng, chính xác, đầy đủ, kịp thời, an toàn, bảo mật đảm bảo sự hài lòng của KH trong cung ứng sản phâm dịch vụ.
- Phối hợp với Phòng Khách hàng giải quyết thắc mắc của KH.
c. Thực hiện giám sát:
- Kiểm soát các công tác ngân quỹ, hạch toán kế toán, thanh toán tại Phòng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Pháp luật và VCB.
- Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ, báo cáo các cấp lãnh đạo và đơn vị liên quan đảm bảo các rủi ro.
- Giám sát hoạt động ATM/EDC/POS đảm bảo vận hành thông suốt và an toàn.
- Lập và kiểm soát các báo cáo nghiệp vụ, báo cáo khác theo yêu cầu.
3. Tham mưu cho BGĐ/Phòng liên quan tại TSC các giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh, giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ KH, kiểm soát rủi ro hoạt động.
4. Đào tạo nhân sự và phát triển đội ngũ kế cận
5. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và Chi nhánh.

II. Tiêu chuẩn tuyển dụng:
1. Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: YYêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đào tạo sau:
+ Các trường Đại học công lập trong nước;
+ Các trường Đại học ngoài công lập bao gồm: Đại học dân lập Thăng Long (tại Hà Nội); Đại học Dân lập Duy Tân ở Đà Nẵng, Đại học Tây Đô (tại Cần Thơ); Đại học dân lập Lạc Hồng (tại Đồng Nai); Đại học FPT (tại Hà Nội); Đại học Cửu Long (tại Vĩnh Long); Đại học Bình Dương, Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Phan Thiết; Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh; Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh; Đại học Quốc tế Hồng Bàng (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Hoa Sen (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học dân lập Văn Lang (tại TP Hồ Chí Minh).
+ Các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/các trường Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các Trường Đại học nước ngoài có uy tín.
- Trình độ Thạc sỹ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và Ngân hàng, Luật hoặc những ngành có liên quan là tiêu chí ưu tiên.
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thông thạo tiếng Anh, trình độ C hoặc tương đương trở lên.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên.
Ghi chú: VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức,văn bằng 2, vừa học vừa làm; Trình độ Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên).
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực tương đương, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý đơn vị có quy mô tương đương.
- Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm quản lý trực tiếp trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng tại các Ngân hàng.
3. Độ tuổi không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
4. Kiến thức:
- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế xã hội;
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, quản trị rủi ro.
- Am hiểu các quy định của Ngân hàng Nhà nước, quy định của pháp luật về các lĩnh vực có liên quan tới hoạt động ngân hàng.
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, đề xuất
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng thuyết phục, truyền đạt, hướng dẫn
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng chăm sóc KH
6. Khả năng:
- Khả năng tư duy logic;
- Khả năng đánh giá, phân tích và đưa ra quyết định.
7. Phẩm chất cá nhân:
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, khéo léo

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963 với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).
Là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa chọn thực hiện thí điểm cổ phần hoá, Vietcombank chính thức hoạt động với tư cách là một ngân hàng thương mại cổ phần vào ngày 02/06/2008 sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Ngày 30/6/2009, cổ phiếu Vietcombank (mã chứng khoán VCB) chính thức được niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM.
Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu. Từ một ngân hàng chuyên doanh phục vụ kinh tế đối ngoại, Vietcombank ngày nay đã trở thành một ngân hàng đa năng, hoạt động đa lĩnh vực, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực thương mại quốc tế; trong các hoạt động truyền thống như kinh doanh vốn, huy động vốn, tín dụng, tài trợ dự áncũng như mảng dịch vụ ngân hàng hiện đại: kinh doanh ngoại tệ và các công vụ phái sinh, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử