Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Soát Sau Vay - Phòng Kiểm Soát Sau Vay Khách Hàng Lớn HO - Hà Nội - TA100 Toàn thời gian

2022-10-01 20:41   Ngân hàng   Toàn Quốc   26 views Reference: 7699
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Quản lý Chuyên viên KSSV - Quản lý số lượng chuyên viên theo phân công của Trưởng phòng

2. Kiểm tra cam kết tuân thủ:

  • Kiểm soát các điều kiện cam kết tuân thủ của các CV KSSV, đảm bảo cam kết tuân thủ được đánh giá đúng và đủ.

  • Hướng dẫn/đào tạo đánh giá điều kiện cam kết tuân thủ

  • Thống nhất việc điều chỉnh các cam kết tuân thủ khi có phản hồi bổ sung/khắc phục của ĐVKD

  • Ký Bảng tổng hợp cam kết tuân thủ của P.KSSV

3. Kiểm tra giám sát mục đích sử dụng vốn vay

  • Kiểm soát các nghĩa vụ vay vốn của CV KSSV, đảm bảo các nghĩa vụ được đánh giá đúng và đủ

  • Thống nhất việc điều chỉnh các nghĩa vụ vay vốn khi có phản hồi của ĐVKD/ WBSC

  • Ký Phiếu kiểm tra mục đích sử dụng vốn KH hàng tháng của P.KSSV

  • Hướng dẫn kiểm tra mục đích sử dụng vốn đối với từng ngành

4. Kiểm tra tình hình hoạt động kinh doanh của KH và Kiểm tra TSBĐ

  • Hướng dẫn, kiểm soát nội dung Biên bản thực tế Khách hàng

  • Hỗ trợ đi thực tế KH cùng CV KSSV

  • Hướng dẫn/ Đào tạo đi thực tế KH

5. Lập Báo cáo kiểm tra, giám sát sau cấp tín dụng

6. Xây dựng và triển khai các chương trình trọng điểm/ hành động của phòng

7. Công việc khác

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ đào tạo: Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.

2. Các kinh nghiệm liên quan:

  • Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 07 năm trong lĩnh vực ngân hàng; trong đó, tối thiểu 05 năm lĩnh vực có liên quan kiểm soát sau vay khách hàng doanh nghiệp lớn (chuyên viên tín dụng, chuyên viên quan hệ khách hàng, tái thẩm định, kiểm soát nội bộ, kiểm toán, quản lý tín dụng … đối với khách hàng doanh nghiệp).

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Có khả năng phân tích báo cáo tài chính có cấu trúc phức tạp, hiểu biết về nghiệp vụ hạch toán kế toán.
  • Am hiểu chuyên sâu về các nghiệp vụ tín dụng của ngân hàng.
  • Có hiểu biết cơ bản về các lĩnh vực hoạt động kinh doanh phổ biến của các khách hàng nói chung trong nền kinh tế.

4. Các kỹ năng:

  • Có khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao; phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt; có kinh nghiệm đi thực tế khách hàng và thu thập thông tin.
  • Có kỹ năng quản lý cơ bản.

5. Các năng lực khác:

  • Quản lý nhóm; hỗ trợ và dẫn dắt các thành viên trong nhóm thực hiện công việc và các hoạt động khác
  • Chủ động đề xuất công việc, thiết lập mục tiêu cho nhóm
  • Tạo động lực cho thành viên trong nhóm hoàn thành các mục tiêu đề ra.
  • Có khả năng tự tư duy và đưa ra các quyết định nhanh chóng.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Mô tả về Nhà tuyển dụng
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.
Chiến lược phát triển
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Để hiện thực hóa mục tiêu, VPBank xác định cần chú trọng tăng trưởng chất lượng song song với tăng trưởng quy mô một cách có chọn lọc trên các phân khúc thị trường chủ đạo. Trong đó, tăng trưởng chất lượng cần được chú trọng, xuyên suốt các chủ trương chính sách của ngân hàng:
Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành
Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa
Giá trị cốt lõi
Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:
Khách hàng là trọng tâm;
Hiệu quả;
Tham vọng;
Phát triển con người;
Tin cậy;
Tạo sự khác biệt.
Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Trong thời gian tới, trước những biến đổi hết sức nhanh chóng của công nghệ số, hành vi người dùng và những hình thái kinh tế mới, VPBank luôn sẵn sàng đón nhận những vận hội và cả những thách thức mới để tiếp tục phát triển và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. VPBank tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược trên, ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Hiện tại, Ngân hàng có 2 công ty con do Ngân hàng sở hữu 100% vốn bao gồm: Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMC) hoạt động trong lĩnh vực quản lý nợ và khai thác tài sản.