Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Chuyên viên cao cấp kiểm toán CNTT (Senior IT Auditor) - HN - TA 133 Toàn thời gian

2022-09-13 20:27   Ngân hàng   Toàn Quốc   62 views Reference: 6723
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Mô Tả Công Việc

  • Kiểm toán các nội dung liên quan đến CNTT
  • Hỗ trợ các hoạt động khác liên quan đến CNTT cho hoạt động Kiểm toán Nội bộ
  • Tham gia hỗ trợ TP trong công tác lập/điều chỉnh/cập nhật kế hoạch kiểm toán CNTT thường niên và bất kỳ khi nào cần thiết
  • Tham gia nhận diện, phân tích và đánh giá rủi ro liên quan đến Công nghệ thông tin trong các hoạt động của Ngân hàng
  • Tham gia tìm hiểu, đánh giá các yêu cầu tuân thủ liên quan đến CNTT từ các văn bản pháp quy của các cơ quan hữu quan và các chính sách/quy định của bản thân Ngân hàng đối với các hoạt động có liên quan đến CNTT
  • Tham gia xây dựng/cập nhật/điều chỉnh Chính sách, Quy định, Qui trình, Chương trình và Thủ tục kiểm toán CNTT

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu

Trình độ đào tạo: Có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành CNTT

Kinh nghiệm: Có kiến thức rộng về Kiểm toán CNTT: hạ tầng CNTT, thiết bị mạng, các hệ điều hành, cơ sở dữ liệu, an ninh thông tin; Dự án CNTT, SQL

Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm về CNTT/kiểm toán CNTT trong các tổ chức tài chính (ngân hàng, công ty tài chính…).

Tiếng Anh chuyên ngành thành thạo . Ưu tiên cho các ứng viên có các chứng chỉ như: CISA, CIA, CRISC, CISM … hoặc các bằng cấp tương đương.

Yêu cầu khác:

+ Làm việc độc lập, chỉ cần định hướng, không cần sự hướng dẫn chi tiết công việc chuyên về IT

+ Có thể Đảm nhận vai trò Trưởng đoàn với các công việc kiểm toán IT

+ Am hiểu các tiêu chuẩn về rủi ro và kiểm toán

+ Có kinh nghiệm về quản lý dự án IT

+ Có kinh nghiệm và kỹ năng đào tạo

2. Kỹ năng

- Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin

- Trung thực, khách quan, có khả năng tư duy độc lập;

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; Chịu áp lực cao

- Sẵn sàng đi công tác xa, nhiều ngày

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Mô tả về Nhà tuyển dụng
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.
Chiến lược phát triển
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Để hiện thực hóa mục tiêu, VPBank xác định cần chú trọng tăng trưởng chất lượng song song với tăng trưởng quy mô một cách có chọn lọc trên các phân khúc thị trường chủ đạo. Trong đó, tăng trưởng chất lượng cần được chú trọng, xuyên suốt các chủ trương chính sách của ngân hàng:
Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành
Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa
Giá trị cốt lõi
Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:
Khách hàng là trọng tâm;
Hiệu quả;
Tham vọng;
Phát triển con người;
Tin cậy;
Tạo sự khác biệt.
Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Trong thời gian tới, trước những biến đổi hết sức nhanh chóng của công nghệ số, hành vi người dùng và những hình thái kinh tế mới, VPBank luôn sẵn sàng đón nhận những vận hội và cả những thách thức mới để tiếp tục phát triển và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. VPBank tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược trên, ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Hiện tại, Ngân hàng có 2 công ty con do Ngân hàng sở hữu 100% vốn bao gồm: Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMC) hoạt động trong lĩnh vực quản lý nợ và khai thác tài sản.