Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Chuyên viên cao cấp thiết kế giải pháp ngân hàng số Toàn thời gian

2022-10-03 22:30   Ngân hàng   Toàn Quốc   11 views Reference: 7728
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Mô Tả Công Việc

•Tham gia nghiên cứu danh mục khách hàng hiện hữu/tiềm năng, phân tích thông tin liên quan đến các sản phẩm và chiến dịch của đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược, phương thức tiếp cận và kế hoạch hành động đối với từng khách hàng mục tiêu theo phân công.

•Phối hợp cùng các Chuyên viên Phát triển Khách hàng/ Chuyên viên cao cấp phát triển khách hàng để đưa ra các giải pháp để bán các sản phẩm số cho từng đối tác/khách hàng được phân công.

•Tham gia xây dựng Phương án triển khai bán hàng theo chuỗi.

•Tham gia nghiên cứu đề xuất và phối hợp với các bộ phận thuộc Ngân hàng số để hiệu chỉnh và xây dựng chính sách, sản phẩm, quy trình nhằm phuc vụ khách hàng tốt hơn.

•Tham gia đào tạo (công cụ, tài liệu, phương tiện trợ giúp bán hàng) cho lực lượng Chuyên viên Phát triển Khách hàng/ Chuyên viên cao cấp phát triển khách hàng để đảm bảo sản phẩm được truyền thông và tiếp cận khách hàng tốt nhất.

•Theo dõi kết quả bán hàng và kinh doanh thường xuyên để đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh.

•Thực hiện công tác hành chính, tổng hợp, báo cáo đối với các hoạt động của Nhóm phát triển khách hàng.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của GĐKD NHS/GĐ QHKH NHS

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành TCNH, QTKD, Marketing, Ngoại thương, Kinh tế hoặc chuyên ngành khác có liên quan

Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết rộng về hệ thống trong ngân hàng và hệ sinh thái số tại Ngân hàng/ Tổ chức quốc tế/ Fintech. Hiểu về các sản phẩm kinh doanh ngân hàng số và nắm bắt được hoạt động, xu hướng thị trường nói chung và đặc biệt là thị trường tài chính.

Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, Fintech hoặc kinh doanh trên nền tảng số (như công ty về trò chơi trực tuyến); Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Ví điện tử hoặc có kinh nghiệm trong việc phát triển khách hàng trên kênh số (thuộc các nền tảng khác ngoài nền tang ví điện tử)

Kỹ năng, phẩm chất:

•Tỉ mỉ, cẩn thân, trung thực và có trách nhiệm;

•Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;

•Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, phân tích tốt.

•Sử dụng thành thạo Tiếng Anh

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).