Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Chuyên Viên Cao Cấp Tư Vấn Pháp Luật - Hà Nội - TA118 Toàn thời gian

2022-10-22 02:54   Ngân hàng   Toàn Quốc   6 views Reference: 8255
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Tư vấn về các vấn đề pháp lý phát sinh trong công tác tổ chức, quản trị, điều hành hoạt động liên quan tới phân khúc khách hàng KHCN
  • Tư vấn về pháp lý cho các giao dịch giữa VPBank với các Khách hàng do Khối KHCN khai thác, quản lý và các giao dịch giữa VPBank với các đối tác mà các giao dịch này phục vụ cho việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ của VPBank đối với khách hàng của Khối KHCN
  • Thẩm định tính pháp lý của các Văn bản định chế do Khối KHCN biên soạn có đối tượng áp dụng là phân khúc Khách hàng Cá nhân và các Văn bản định chế do các Đơn vị chức năng biên soạn nhưng đối tượng áp dụng là/phục vụ cho phân khúc KHCN
  • Quản lý, xây dựng các mẫu biểu Hợp đồng, văn bản chung phục vụ cho các nghiệp vụ của VPBank đối với phân khúc KHCN khai thác và quản lý (không bao gồm các Hợp đồng, văn bản ban hành kèm theo các sản phẩm, dịch vụ)
  • Đào tạo cho cán bộ, nhân viên VPBank các kiến thức, kinh nghiệm pháp lý liên quan đến mảng chuyên môn thuộc nhiệm vụ của Phòng theo yêu cầu của các Đơn vị

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn: Đại học chuyên ngành Luật/ Pháp lý. Ưu tiên có thẻ luật sư/bằng thạc sỹ trở lên

2. Các Kinh nghiệm Liên quan: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm tư vấn pháp lý trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ưu tiên kinh nghiệm tư vấn cho phân khúc khách hàng cá nhân

3. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng cung cấp
  • Kiến thức luật chuyên ngành tài chính ngân hàng

4. Các Kỹ Năng

  • Tổng hợp và phân tích thông tin
  • Thẩm định

5. Các năng lực khác

  • Hiểu và vận dụng các văn bản luật
  • Thuyết trình hiệu quả
  • Xây dựng quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Mô tả về Nhà tuyển dụng
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.
Chiến lược phát triển
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Để hiện thực hóa mục tiêu, VPBank xác định cần chú trọng tăng trưởng chất lượng song song với tăng trưởng quy mô một cách có chọn lọc trên các phân khúc thị trường chủ đạo. Trong đó, tăng trưởng chất lượng cần được chú trọng, xuyên suốt các chủ trương chính sách của ngân hàng:
Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành
Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa
Giá trị cốt lõi
Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:
Khách hàng là trọng tâm;
Hiệu quả;
Tham vọng;
Phát triển con người;
Tin cậy;
Tạo sự khác biệt.
Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Trong thời gian tới, trước những biến đổi hết sức nhanh chóng của công nghệ số, hành vi người dùng và những hình thái kinh tế mới, VPBank luôn sẵn sàng đón nhận những vận hội và cả những thách thức mới để tiếp tục phát triển và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. VPBank tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược trên, ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Hiện tại, Ngân hàng có 2 công ty con do Ngân hàng sở hữu 100% vốn bao gồm: Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMC) hoạt động trong lĩnh vực quản lý nợ và khai thác tài sản.