Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Chuyên viên công nghệ thông tin Toàn thời gian

2022-10-24 18:30   Ngân hàng   Toàn Quốc   112 views Reference: 8349
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

THÔNG BÁO

v/v Tuyển dụng Chuyên viên Công nghệ thông tin

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Vạn Phúc Hà Nội trân trọng thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Công nghệ thông tin, như sau:

I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Vị trí tuyển dụng: 01 Chuyên viên Công nghệ thông tin;

2. Nguồn tuyển dụng: Từ nguồn ứng viên bên ngoài hệ thống;

II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

1. Điều kiện chung

- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;

- Tuổi đời không quá 35;

- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;

- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…;

- Không đang công tác chính thức tại BIDV. Trường hợp đã nghỉ việc tại BIDV thì thời gian nghỉ việc phải đủ 12 tháng tính từ ngày nghỉ việc đến ngày 10/10/2022.

2. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng: Theo bản mô tả công việc tại Phụ lục 01.

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Thông qua 02 vòng:

1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.

2. Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp tại Chi nhánh.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

- Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (Phụ lục 02);

- Hồ sơ liên quan:

+ Các văn bằng chứng chỉ về trình độ văn hóa, chuyên môn, nghiệp vụ và thành tích học tập, đào tạo;

+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;

+ Sơ yếu lý lịch (Trong vòng 06 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi ứng viên dự thi đang làm việc;

+ Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác: Hợp đồng lao động, Quyết định tuyển dụng, Quyết định bổ nhiệm/phân công công tác, Quyết định xếp lương, sổ Bảo hiểm xã hội và các giấy tờ khác (nếu có);

- Giấy khám sức khỏe (Trong vòng 06 tháng gần nhất).

V. THỜI GIAN, CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

1. Thời gian: Từ ngày 10/10/2022 đến hết ngày 10/11/2022.

2. Cách thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Trụ sở Chi nhánh BIDV Vạn Phúc Hà Nội - Lô A12-LK1, ô số 01 và 02, khu A, khu đô thị mới Lê Trọng Tấn - Geleximco, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

hoặc nộp trực tuyến qua website tuyển dụng BIDV

Để biết thêm thông tin, các cá nhân/đơn vị liên hệ phòng Quản lý nội bộ (Bộ phận Nhân sự) - BIDV Vạn Phúc Hà Nội (đầu mối đ/c Lê Trung Hưng, Phó trưởng phòng Quản lý nội bộ, số điện thoại: 0987500883, email: [email protected] để được giải đáp.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Vạn Phúc Hà Nội trân trọng thông báo!

PHỤ LỤC 01: BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

NHÂN VIÊN CHUYÊN VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

1. Mô tả chung về công việc:

Thực hiện tổ chức quản trị, vận hành, triển khai các hệ thống Công nghệ thông tin phục vụ hoạt động của Chi nhánh theo phân công của cấp có thẩm quyền.

- Tổ chức vận hành, phối hợp với các đơn vị triển khai, xử lý sự cố các hệ thống thiết bị, ứng dụng, truyền thông, ATTT…; hỗ trợ vận hành các hệ thống giao dịch tự động (ATM, Autobank, Kiosh…); phối hợp triển khai các kịch bản diễn tập phòng chống an ninh mạng.

- Tổ chức Quản trị, giám sát và tổ chức triển khai các hệ thống phân phối tài nguyên dùng chung tại chi nhánh; Thiết kế và triển khai các hệ thống mạng, truyền thông, máy chủ, chống sét và các hệ thống hỗ trợ CNTT tại chi nhánh; Tổ chức phổ biến, hướng dẫn thực hiện chính sách ATTT tại chi nhánh; Hỗ trợ công tác triển khai SPDV đến khách hàng.

2. Các nhiệm vụ và trách nhiệm chính:

2.1. Tổ chức, phối hợp thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm chính tại Mô tả công việc Chuyên viên CNTT cấp 4.

2.2. Trực tiếp thực hiện các công việc theo đúng thẩm quyền, đúng quy định, quy trình công nghệ thông tin tại Chi nhánh

a. Tổ chức quản trị, vận hành, theo dõi hệ thống công nghệ thông tin tại Chi nhánh (ngoài các hệ thống đã giao Trung tâm Công nghệ thông tin quản trị, vận hành) phục vụ cho hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng tại Chi nhánh đảm bảo liên tục, thông suốt

- Thực hiện lưu trữ, bảo mật, phục hồi dữ liệu Camera và các chương trình ứng dụng và xử lý các sự cố kỹ thuật tại Chi nhánh.

- Quản trị vận hành hệ thống camera tại ATM

- Quản lý, theo dõi, vận hành cơ sở hạ tầng tại Chi nhánh bao gồm: Nguồn điện (UPS), điều hoà, camera giám sát và hệ thống an ninh và tổng đài VoIP, các thiết bị chuyển mạch Router/Switch, hệ thống chống sét lan truyền.

- Cập nhật và kiểm tra thường xuyên công tác phòng chống virus tại các máy trạm thông qua phần mềm quản trị tập trung (McAffee)

- Tổ chức cài đặt, lưu trữ, bảo mật, phục hồi dữ liệu, xử lý các sự cố kỹ thuật và lập hồ sơ theo dõi đối với hệ thống phần mềm, máy trạm, mạng, thiết bị ngoại vi tại Chi nhánh theo quy định.

- Mua sắm, triển khai hệ thống wifi tại CN

- Vận hành hệ thống kiểm soát kết nối Internet tại Chi nhánh

b. Hỗ trợ cho các cán bộ nghiệp vụ và khách hàng sử dụng các dịch vụ có tiện ích/ứng dụng Công nghệ thông tin

c. Quản lý hệ thống mạng LAN, kênh truyền nội tình tại Chi nhánh (lắp đặt hub, kéo cáp, bấm cáp..), hệ thống Wifi

d. Quản lý các kênh truyền mạng WAN kết nối từ Chi nhánh vể Trung tâm CNTT và các PGD/ATM

e. Cải tạo lại hệ thống mạng/điện/điện thoại/camera cho các phòng/PGD

f. Thực hiện kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của các thiết bị CNTT, cập nhật hồ sơ, lý lịch của máy móc thiết bị CNTT tại Chi nhánh và các tham mưu đề xuất (nếu có)

g. Đầu mối sửa chữa, bảo hành các thiết bị tin học, đường truyền thông, Internet tại Chi nhánh và các Phòng giao dịch, đảm bảo giao dịch an toàn, thông suốt

h. Thực hiện triển khai chính sách ATBM CNTT tới các bộ phận theo hướng dẫn

i. Lập báo cáo An toàn thông tin liên qua đến CNTT, báo cáo ISO liên quan đến CNTT theo hướng dẫn

j. Triển khai thiết bị CNTT PGD số tại CN khi được hỗ trợ trực tiếp từ cấp cao hơn

k. Quản trị các thiết bị tại PGD số, quản lý phần mềm triển khai tại PGD số theo hướng dẫn

2.3. Công tác phối hợp nội bộ tại Chi nhánh

a. Thực hiện công tác mua thiết bị phục vụ hoạt động tại Chi nhánh (cung cấp các yêu cầu kỹ thuật, cấu hình cần mua sắm)

b. Cài đặt cấu hình bảng điện tử, màn hình Led hiển thị tỷ giá tại Trụ sở Chi nhánh và các phòng Giao dịch

c. Giới thiệu sản phẩm, khảo sát khách hàng

2.4. Tham mưu, đề xuất với cấp có thẩm quyền: về kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin, về những vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin tại Chi nhánh và những vấn đề cần kiến nghị với BIDV.

2.5.Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.

3. Trách nhiệm, quyền hạn:

3.1. Trách nhiệm:

- Tuân thủ sự phân công, chỉ đạo của lãnh đạo Chi nhánh, Phòng.

- Tuân thủ các quy định pháp luật, của ngành, quy trình, quy định, Nội quy lao động và Bộ quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp, Bộ quy tắc ứng xử của BIDV trong quá trình thực hiện công việc.

- Hoàn thành nhiệm vụ được giao đảm bảo về mặt tiến độ và chất lượng; đồng thời, chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Chi nhánh, Phòng về kết quả công việc của bản thân.

3.2. Quyền hạn:

- Chủ động thực hiện nhiệm vụ được giao theo quy định. Đề xuất các ý kiến liên quan đến việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của Phòng, đơn vị; được quyền bảo lưu ý kiến kiến nghị trong trường hợp chưa đồng thuận với quyết định của cấp có thẩm quyền.

- Đánh giá kết quả công việc của bản thân.

- Thực hiện các quyền hạn khác theo sự phân công của lãnh đạo Chi nhánh, Phòng.

4. Mối quan hệ công tác với các đơn vị, cá nhân liên quan:

Mối quan hệ

Mục tiêu

1. Bên trong:

- Với lãnh đạo chi nhánh, Phòng

- Tiếp nhận chỉ đạo để triển khai thực hiện;

- Báo cáo kết quả thực hiện công việc được giao; tham mưu, đề xuất các ý kiến liên quan đến việc triển khai thực hiện nhiệm vụ.

- Báo cáo, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cá nhân đối với chính sách, quyết định của lãnh đạo cấp trên.

- Với các đồng nghiệp trong đơn vị

Trao đổi, phối hợp, hỗ trợ thực hiện công việc phát sinh theo chức năng, nhiệm vụ được giao

- Với các Phòng trong cùng chi nhánh

Nắm bắt tình hình và phối hợp giải quyết các công việc phát sinh theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

2. Bên ngoài :

- Các Tổ chức, cá nhân có quan hệ công tác

- Tôn trọng, đúng mực và hợp tác nhằm xử lý tốt công việc phát sinh.

5. Chỉ số đánh giá kết quả công việc:thực hiện theo KPIs của BIDV trong từng thời kỳ.

6. Các yêu cầu:

6.1.Trình độ đào tạo:

a. Trình độ chuyên môn:

- trình độ thạc sỹ ngành Công nghệ thông tin/Điện tử viễn thông.

- Hoặctốt nghiệp đại học hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học trong nước hoặc tốt nghiệp đại học tại các trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết; ngành Công nghệ thông tin/Điện tử viễn thông.

(Yêu cầu chi tiết tại các quy định của BIDV về tiêu chuẩn tuyển dụng, tiêu chuẩn chức danh và các văn bản hướng dẫn trong từng thời kỳ)

b. Trình độ ngoại ngữ:

* Đối với đơn vị tại nhóm I: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ C hoặc chứng chỉ B1 khung tham chiếu Châu Âu hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 437 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 123 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 41 điểm hoặc chứng chỉ IELTS 4.0 điểm hoặc chứng chỉ TOEIC 450 điểm trở lên.

* Đối với đơn vị tại nhóm II: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ B1 khung tham chiếu Châu Âu hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 410 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 110 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 35 điểm hoặc chứng chỉ IELTS 3.5 điểm hoặc chứng chỉ TOEIC 420 điểm trở lên.

(Yêu cầu chi tiết tại các quy định của BIDV về tiêu chuẩn tuyển dụng, tiêu chuẩn chức danh và các văn bản hướng dẫn trong từng thời kỳ)

c. Trình độ tin học: tốt nghiệp đại họcvề Công nghệ thông tin/Điện tử viễn thông.

6.2. Kiến thức, kỹ năng:

- Đáp ứng khung năng lực chung theo quy định của BIDV.

6.3. Tư duy, phẩm chất cá nhân:

- Tư duy: Lôgic, chính xác, nhạy bén; có khả năng phân tích vấn đề.

- Trung thực, khách quan, cẩn mật.

- Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.

6.4. Kinh nghiệm: không yêu cầu

6.5. Các yêu cầu khác:

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, mềm dẻo trong xử lý tình huống;

- Có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Sẵn sàng làm việc theo ca

- Sẵn sàng đi công tác dài ngày.

7. Điều kiện làm việc:

Được bố trí địa điểm, các trang thiết bị phục vụ công tác (bàn, ghế, máy tính cá nhân,... ) theo chính sách và quy định chung của Ngân hàng.

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tên gọi tắt: "BIDV"