Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Chuyên viên QHKH cá nhân (Chuyên trách bảo hiểm) - [BAB - Chi nhánh Quảng Ninh/ Hải Phòng/ Hưng Yên] Toàn thời gian

2022-08-29 23:13   Ngân hàng   Toàn Quốc   12 views Reference: 6309
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí

Mô Tả Công Việc

Mục đích Công việc:

Thực hiện các nghiệp vụ phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm và các dịch vụ khách hàng cá nhân khác theo kế hoạch đã được phê duyệt nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh phân giao.

Nhiệm vụ chính:

Thực hiện các công việc phát triển khách hàng và phát triển kinh doanh bao gồm:

Về bảo hiểm:

  • Trực tiếp giới thiệu và tư vấn bán các sản phẩm bảo hiểm tại khu vực Quầy dịch vụ khách hàng và các khách hàng của Phòng kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm tìm kiếm và khai thác các nguồn khách hàng tham gia bảo hiểm mới.
  • Thu thập và hoàn tất các hồ sơ và thủ tục hợp đồng cho khách hàng, chăm sóc khách hàng tham gia bảo hiểm của Chi nhánh trước – trong và sau bán theo quy trình.
  • Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng theo hợp đồng được ký kết. Hỗ trợ, hướng dẫn bồi thường bảo hiểm khi được đề nghị của khách hàng.
  • Là đầu mối chính chăm sóc, hỗ trợ khi khách hàng cần được giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng.
  • Phối hợp với các mảng kinh doanh khác tại Chi nhánh tổ chức triển khai hoạt động bán hàng, các sự kiện bảo hiểm, các chương trình thúc đẩy bán, thi đua, giới thiệu/phát triển khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số bảo hiểm.
  • Cùng tư vấn bán hàng, giám sát, hỗ trợ việc giới thiệu khách từ chi nhánh cho nhân sự đối tác bảo hiểm tại Chi nhánh, theo dõi việc ký kết các hơp đồng bảo hiểm, hiệu quả, đúng quy trình.
  • Phối hợp với đầu mối công ty bảo hiểm hợp tác theo sát số liệu bán, khách hàng hàng ngày, thực hiện cùng đào tạo và huấn luyện sản phẩm và kỹ năng cho nhân sự tại Chi nhánh đối với mảng bảo hiểm.
  • Đầu mối đối chiếu, rà soát các báo cáo doanh số, các khoản chi khuyến khích và hiệu quả kinh doanh bảo hiểm của Chi nhánh.
  • Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng tham gia bảo hiểm tại Chi nhánh, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
  • Truyền thông chủ trương chính sách Khối bán lẻ liên quan đến kinh doanh bảo hiểm, đầu mối nhận ý kiến đề xuất của Chi nhánh phản ánh tới Khối bán lẻ nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả.
  • Phối hợp vs đối tác Daiichi tại địa bàn và Khối NHBL.
  • Báo cáo cho người quản lý đầu mối về bảo hiểm của Chi nhánh/Phòng Giao dịch do Giám đốc chi nhánh chỉ định; báo cáo cấp quản lý trực tiếp, GĐCN định kỳ.
  • Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn để đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và có kế hoạch bán hàng phù hợp.
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của CBQL có thẩm quyền.

Các nhiệm vụ khác:

  • Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn khách hàng khi đến Chi nhánh/PGD giao dịch.
  • Triển khai các sản phẩm phi tín dụng khác (bao gồm huy động vốn, thẻ, ngân hàng điện tử…) theo chỉ tiêu được giao.
  • Thực hiện công việc khác do cấp trên trực tiếp giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm
  • Yêu cầu về kinh nghiệm:
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tại các vị trí liên quan đến công tác kinh doanh bảo hiểm hoặc các Công ty bảo hiểm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bancasurance tại các công ty bảo hiểm, cán bộ tư vấn bảo hiểm tại các đối tác ngân hàng.
  • Yêu cầu chuyên môn:
  • Hiểu biết về thị trường bancassurance, tài chính ngân hàng, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
  • Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng
  • Am hiểu các quy định liên quan tới nghiệp vụ bảo hiểm;
  • Am hiểu thị trường, địa bàn, khách hàng.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng làm việc nhóm;
  • Kỹ năng duy trì, mở rộng và phát triển mối quan hệ.
  • Có kĩ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
  • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với khách hàng, kỹ năng bán hàng và thuyết phục, giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt, nỗ lực hướng tới kết quả
  • Yêu cầu khác:
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
  • Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
  • Có tinh thần cầu tiến, trung thực, tận tâm.
  • Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.

    HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN

    1. Hồ sơ dự tuyển:

    Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

    2. Cách thức nộp hồ sơ:

    - Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn

    Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

    3. Lưu ý:

    BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO

    BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng Bắc Á