Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Chuyên viên Quản lý dịch vụ khách hàng Toàn thời gian

2022-10-07 02:44   Ngân hàng   Toàn Quốc   93 views Reference: 7891
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

  • Triển khai và theo dõi giám sát hoạt động vận hành các nghiệp vụ tại sàn giao dịch trên toàn hệ thống.
  • Theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ sàn giao dịch của các đơn vị trên toàn hệ thống.
  • Triển khai, giám sát hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch của các đơn vị trên toàn hệ thống
  • Thực hiện rà soát và tổng hợp thông tin, phân tích, hỗ trợ cho BGĐTT/TP quản lý nhân sự Dịch vụ khách hàng trục dọc và phối hợp với Khối TCNS điều phối/luân chuyển nhân sự kịp thời tại CN
  • Thực hiện hoạt động vận hành tại sàn giao dịch theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng
  • TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
  • Nắm chắc nghiệp vụ DVKH, bán hàng tại sàn, hiểu rõ các hệ thống, phần mềm tại sàn.
  • Am hiểu chính sách, pháp luật liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng, bán hàng tại sàn giao dịch
Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Quân Đội