Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

CV/CVCC Trải nghiệm khách hàng (CX) - Ban dự án Toàn thời gian

2022-10-20 23:49   Ngân hàng   Toàn Quốc   11 views Reference: 8203
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

- Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng trên kênh online ( web, mobile , atm vv )
- Theo dõi trải nghiệm của khách hàng trên các hành trình Khách hàng qua các kênh online/offline, thiết bị và điểm chạm của Ngân hàng
- Nhận định nhu cầu khách hàng (customer need) và thực hiện các bước chủ động để duy trì trải nghiệm tích cực cho Khách hàng.
- Thu thập các phản hồi của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả, qua Hotline 247, email, mạng xã hội hoặc các ứng dụng trò chuyện. Phân tích phản hồi của khách hàng về phạm vi sản phẩm và bản phát hành mới.
- Điều chỉnh chiến lược trải nghiệm khách hàng với các chiến lược kinh doanh, marketing cũng như thông báo cho khách hàng về các tính năng và chức năng mới của sản phẩm.
- Định hướng thiết kế trải nghiệm cho các team sản phẩm để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất ý tưởng , concept cho các sản phẩm , hành trình trải nghiệm mới và đề xuất cải tiến
- Thực hiện product test, đánh giá các dịch vụ after-sales và hỗ trợ Khách hàng.
- Tài liệu hóa các quy trình và log các vấn đề về kỹ thuật, cũng như những ý kiến phản hồi cả tiêu cực và tích cực từ khách hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo, quản lý team UI/UX

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp hệ chính quy các trường Đại học/Cao học trở lên
- Có kinh nghiệm theo đúng mô tả công việc là một lợi thế
- Có kinh nghiệm tham gia triển khai các dự án sản phẩm số trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc trong các team agile, dự án lớn với nhiều thành phần tham gia.
- Có khả năng làm việc độc lập, thể hiện khả năng chủ động công việc trong môi trường áp lực cao

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Quân Đội