Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

CVCC chính sách đãi ngộ và hiệu quả làm việc - Hà Nội - TA133 Toàn thời gian

2022-10-05 17:48   Ngân hàng   Toàn Quốc   11 views Reference: 7831
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Mô Tả Công Việc

1. Tham gia xây dựng các công cụ/quy trình để triển khai quản lý cơ cấu tổ chức, hệ thống chức danh, công việc.

2. Đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm mảng quản lý cơ cấu tổ chức và hệ thống công việc nhằm triển khai chương trình/ chính sách nhân sự theo kế hoạch phòng/ khối

3. Phối hợp lập kế hoạch, quản lý, điều phối và/hoặc tham gia các dự án về quản trị nhân sự trong phạm vi lĩnh vực chuyên môn về quản lý cơ cấu tổ chức và hệ thống công việc.

4. Cung cấp các thông tin và hướng dẫn áp dụng các chính sách, quy trình, quy định về quản lý cơ cấu tổ chức, hệ thống công việc cho các đơn vị nội bộ Khối QTNNL và Đơn vị thuộc VPBank

5. Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện về xây dựng mô tả công việc, đánh giá giá trị công việc

6. Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ và/ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Chuyên gia/ Trưởng phòng liên quan đến tối ưu hóa cơ cấu tổ chức, hệ thống công việc, quy mô quản lý theo

7. Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

Educational Qualifications

Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh/ Tài chính/ Ngân hàng

2. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị nhân sự tại các tổ chức tài chính, ngân hàng.

3. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Relevant Knowledge/ Expertise

  • Có hiểu biết về các hoạt động quản trị nhân sự.
  • Có hiểu biết và cập nhật thường xuyên về tổ chức, hoạt động của các đơn vị thuộc Vpbank.
  • Có hiểu biết về các hoạt động cốt lõi của một số đơn vị thuộc VPBank.

4. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng Truyền đạt thông tin và giao tiếp rất tốt
  • Kỹ năng quản lý dữ liệu và lập báo cáo

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Quản lý thời gian
  • Làm việc nhóm
  • Tuân thủ
  • Tư duy sáng tạo và cải tiến liên tục.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Mô tả về Nhà tuyển dụng
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.
Chiến lược phát triển
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Để hiện thực hóa mục tiêu, VPBank xác định cần chú trọng tăng trưởng chất lượng song song với tăng trưởng quy mô một cách có chọn lọc trên các phân khúc thị trường chủ đạo. Trong đó, tăng trưởng chất lượng cần được chú trọng, xuyên suốt các chủ trương chính sách của ngân hàng:
Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành
Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa
Giá trị cốt lõi
Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:
Khách hàng là trọng tâm;
Hiệu quả;
Tham vọng;
Phát triển con người;
Tin cậy;
Tạo sự khác biệt.
Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Trong thời gian tới, trước những biến đổi hết sức nhanh chóng của công nghệ số, hành vi người dùng và những hình thái kinh tế mới, VPBank luôn sẵn sàng đón nhận những vận hội và cả những thách thức mới để tiếp tục phát triển và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. VPBank tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược trên, ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Hiện tại, Ngân hàng có 2 công ty con do Ngân hàng sở hữu 100% vốn bao gồm: Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMC) hoạt động trong lĩnh vực quản lý nợ và khai thác tài sản.