Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

CVCC Hỗ trợ Service Desk Toàn thời gian

2023-03-10 22:32   Ngân hàng   Toàn Quốc   21 views Reference: 9399
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến vị trí CVCC Hỗ trợ Service Desk . Hiện tại vị trí này đã được đóng tuy nhiên bạn có thể tìm kiếm công việc khác của chúng tôi.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông.
  • Tiếng Anh: trình độ A2 trở lên

2. Kinh nghiệm:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm đối với vị trí Nhân viên
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính đối với vị trí Chuyên viên
  • Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ITIL, ….

3. Kiến thức:

  • Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối
  • Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):

  • Tinh thần trách nhiệm
  • Tư duy logic
  • Khả năng giao tiếp

5. Các yêu cầu khác: Khả năng nghiên cứu học hỏi tốt

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.