Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Giám đốc Ban Phát triển Thương hiệu Toàn thời gian

2022-10-18 17:57   Ngân hàng   Toàn Quốc   5 views Reference: 8130
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô Tả Công Việc

1. Chịu trách nhiệm trước GĐ Khối MKT & PTTH trong việc hoàn thành chức năng, nhiệm vụ của Ban Phát triển Thương hiệu
2. Xây dựng và đề xuất chiến lược quảng bá thương hiệu xuyên suốt toàn Ngân hàng phù hợp với chiến lược xây dựng thương hiệu đã được phê duyệt và nhu cầu phát triển kinh doanh;
3. Đề xuất kế hoạch quảng bá thương hiệu nhằm củng cố và nâng cao vị thế của Ngân hàng trên thị trường; quản lý và kiểm soát triển khai thực hiện các kế hoạch đã được phê duyệt;
4. Xây dựng định hướng thương hiệu Sản phẩm phù hợp với giá trị định vị của thương hiệu SHB, lên kế hoạch truyền thông quảng bá sản phẩm theo yêu cầu của Trung tâm Marketing và triển khai thực hiện;
5. Phối hợp các đơn vị liên quan trên toàn hệ thống và quản lý, làm việc với các đối tác bên ngoài về tất cả các hoạt động liên quan đến thương hiệu SHB nói chung và SP SHB nói riêng nhằm đảm báo tối đa hiệu quả quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ SHB;
6. Kiểm soát, phát triển/ làm mới cũng như củng cố bộ nhận diện thương hiệu Ngân hàng, thể hiện định vị thương hiệu và trình phê duyệt ban hành;
7. Quản lý, giám sát, kiểm duyệt các hoạt động liên quan đến hình ảnh thương hiệu SHB trên toàn hệ thống và của các đối tác cung cấp SP/DV liên quan nhằm đảm bảo việc sử dụng theo đúng các quy chuẩn chất lượng của thương hiệu;
8. Kiểm soát và định hướng chất lượng đầu ra của các thiết kế và hình ảnh thương hiệu của Ngân hàng
9. Chỉ đạo công tác phát triển các thiết kế liên quan đến thương hiệu, các hoạt động, sự kiện quảng cáo sản phẩm dịch vụ của SHB đảm bảo tính nhất quán với thương hiệu chung và chất lượng hình ảnh thiết kế tốt nhất
10. Phát triển, quản lý và triển khai các hoạt động marketing và truyền thông trên các kênh kỹ thuật số trên toàn hệ thống
11. Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và
đánh giá hiệu quả công việc của CBNV…) trong Ban, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng để đảm bảo hiệu quả công việc cũng như phát triển nhân lực trong bộ phận mà mình quản lý;
12. Xây dựng, quản lý, theo dõi, thực hiện ngân sách của phòng theo hạn mức đã được duyệt và chịu trách nhiệm trực tiếp trên hiệu quả chi tiêu ngân sách
13. Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Ban
14. Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro
15. Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
16. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Khối/ người được UQ

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế, Thương mại, Marketing, Truyền thông đa phương tiện. Trình độ ngoại ngữ: Bắt buộc thành thạo tiếng Anh (Tiếng Anh cấp độ B2 khung Châu âu);

2. Ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý mảng truyền thông thương hiệu;

3. Kiến thức:
- Am hiểu thị trường tài chính, mục tiêu chiến lược của Ngân hàng để xây dựng chiến lược thương hiệu tương ứng;
- Có kinh nghiệm kiến thức về Marketing số, truyefn thông, thương hiệu và báo chí là lợi thế ưu tiên;

- Có năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành hoạt động truyền thông.

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng SHB