Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Giám đốc Phòng Dịch vụ Khách hàng cao cấp - Khu vực Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp Toàn thời gian

2022-09-15 20:44   Ngân hàng   Toàn Quốc   31 views Reference: 6803
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu mảng DVKHCC: Huy động, Thẻ tín dụng quốc tế, Sản phẩm đầu tư, Bảo hiểm nhân thọ, Thu phí dịch vụ,… và các chỉ tiêu khác theo định hướng từng thời kỳ của Ngân hàng.

2. Định hướng kế hoạch chăm sóc và khai thác Khách hàng Premier tại ĐVKD:

  • Phân tích, đánh giá và Phân bổ danh mục Khách hàng Premier tại Đơn vị cho đội ngũ PRM/RM chăm sóc và khai thác
  • Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp và giải pháp mới, sáng tạo trong công tác tiếp cận KH hiện hữu và KH mới, định hướng mục tiêu và lên kế hoạch hành động cụ thể cho đội ngũ PRM/RM theo mục tiêu của Mảng và Đơn vị.

3. Tổ chức, quản lý và giám sát công tác triển khai các hoạt động bán hàng tại ĐVKD:

  • Chịu trách nhiệm về công tác triển khai họp định kỳ (sales huddle hàng ngày, giao ban hàng tháng, quý…) để cập nhật kịp thời tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Mảng DVKHCC.
  • Lập kế hoạch chức hoạt động bán hàng bên trong/ bên ngoài Đơn vị, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng nhằm hoàn thành các chỉ tiêu của Mảng DVKHCC.
  • Triển khai các kế hoạch, chương trình tiếp thị để thu hút, phát triển danh mục KH Premier tại Đơn vị

4. Tham mưu cho cấp Giám đốc ĐV các nội dung và giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng và nâng cao năng suất đội ngũ kinh doanh tại Đơn vị.

5. Đào tạo, huấn luyện và có kế hoạch phát triển cá nhân đối với nhân sự quản lý trực tiếp.

6. Báo cáo kết quả kinh doanh của mảng DVKHCC, tình hình khai thác KH và báo cáo khác theo sự phân công của Giám đốc ĐVKD.

7. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hiệu quả. Tham mưu cho Trưởng Đơn vị trong công tác xây dựng văn hóa tổ chức tại ĐVKD.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại,…

Ngoại ngữ: TOEIC 550 điểm hoặc ngoại ngữ khác tương đương

Vi tính: Bằng B tin học trở lên, Thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint

Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm Quản lý Mảng DVKH/DVKHCC tại ĐVKD trở lên hoặc các vị trí tương đương.

Kiến thức/Năng lực chuyên môn:

  • Nắm vững kiến thức về các SPDV Ngân hàng.
  • Kỹ năng quản lý và điều hành hoạt động mảng DVKH.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý hiệu quả
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng trình bày, thuyết trình
  • Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân sự
  • Kỹ năng xử lý xung đột, mâu thuẫn
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (tên giao dịch bằng tiếng Anh Sai Gon Joint Stock Commercial Bank, viết tắt là SCB)