Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - KV Hải Dương Toàn thời gian

2022-08-31 23:26   Ngân hàng   Toàn Quốc   37 views Reference: 6382
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Địa điểm: Hải Dương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu mảng Dịch vụ Khách hàng (DVKH): Huy động, Thẻ tín dụng, Thẻ Thanh toán Quốc tế, Bảo hiểm, Trái phiếu,… và các chỉ tiêu khác theo định hướng từng thời kỳ của Ngân hàng

2. Định hướng công tác khai thác khách hàng, phân khúc khách hàng mục tiêu cho đội ngũ kinh doanh

  • Định hướng công tác khai thác khách hàng, phân khúc khách hàng mục tiêu cho đội ngũ kinh doanh
  • Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp và giải pháp mới, sáng tạo trong công tác tiếp cận khách hàng hiện hữu và khách hàng mới, đồng thời có kế hoạch triển khai chi tiết đến đội ngũ kinh doanh

3. Tổ chức, quản lý và giám sát công tác triển khai các hoạt động bán hàng tại ĐVKD

  • Chịu trách nhiệm về công tác triển khai họp định kỳ (sales huddle hằng ngày, giao ban hằng tháng, quý…) để cập nhật kịp thời tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Mảng DVKH
  • Lập kế hoạch tổ chức hoạt động bán hàng bên trong/bên ngoài Đơn vị, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng nhằm hoàn thành các chỉ tiêu của Mảng DVKH
  • Quản lý công tác chăm sóc và phát triển Khách hàng Cá nhân, định hướng phát triển thị trường, hỗ trợ CBNV trong công tác tư vấn bán hàng

4. Tham mưu cho cấp Giám đốc Đơn vị đối với các nội dung và giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng và nâng cao năng suất đội ngũ kinh doanh tại Đơn vị

5. Đào tạo, huấn luyện và có kế hoạch phát triển cá nhân đối với nhân sự quản lý trực tiếp

6. Báo cáo kết quả kinh doanh của mảng DVKH, tình hình khai thác khách hàng và báo cáo khác theo sự phân công của Giám đốc ĐVKD

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại,…

Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt

Vi tính: Bằng B tin học trở lên, Thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint

Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm Trưởng nhóm tại ĐVKD trở lên hoặc các vị trí tương đương

Kiến thức/Năng lực chuyên môn:

  • Nắm vững kiến thức về các SPDV Ngân hàng
  • Kỹ năng quản lý và điều hành hoạt động mảng DVKH

Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý hiệu quả
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng trình bày, thuyết trình
  • Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân sự
  • Kỹ năng xử lý xung đột, mâu thuẫn
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (tên giao dịch bằng tiếng Anh Sai Gon Joint Stock Commercial Bank, viết tắt là SCB)