Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Giám đốc Quan hệ Khách hàng Cao cấp – Khu vực Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh Toàn thời gian

2022-09-05 23:29   Ngân hàng   Toàn Quốc   14 views Reference: 6444
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh chính của mảng Dịch vụ khách hàng/Dịch vụ khách hàng cao cấp (Tiền gửi, Thẻ tín dụng quốc tế, Thẻ thanh toán quốc tế, Sản phẩm đầu tư, Bảo hiểm nhân thọ, Thanh toán quốc tế…) được giao trong từng thời kỳ.

2. Thực hiện chăm sóc và khai thác Khách hàng Premier hiện hữu.

  • Lập kế hoạch bán hàng hằng ngày, thiết lập cuộc hẹn và tư vấn các SPDV đến Khách hàng.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ đối với Khách hàng, tư vấn, hướng dẫn Khách hàng tham gia và sử dụng các chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc theo chính sách chăm sóc Khách hàng từng thời kỳ.
  • Thực hiện công tác bán chéo các SPDV đồng thời dự báo và tư vấn các giải pháp tài chính trọn gói đáp ứng nhu cầu trong hiện tại và tương lai của Khách hàng.

3. Triển khai và thực hiện các hoạt động phát triển nguồn Khách hàng mới tiềm năng.

  • Lập kế hoạch bán hàng, khai thác nguồn khách hàng mới theo định hướng phát triển của SCB.
  • Triển khai các hoạt động bán hàng nhằm tiếp cận nguồn khách hàng mới: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng... tổ chức tại Đơn vị.

4. Tiếp nhận, xử lý/hỗ trợ và phản hồi các đóng góp/khiếu nại/thắc mắc của KH và chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết.

5. Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, tình hình khai thác KH và các báo cáo khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp/ Trưởng Đơn vị.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại,…

Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương.

Vi tính: Bằng B tin học trở lên, Thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint

Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm công tác tại các vị trí chăm sóc, quan hệ Khách hàng cao cấp/Khách hàng ưu tiên trong ngành Tài chính, Ngân hàng.

Kiến thức/Năng lực chuyên môn:

  • Nắm vững kiến thức cơ bản về các SPDV Ngân hàng và các lính vực liên quan.
  • Am hiểu về quy định Pháp luật chuyên ngành và liên quan.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng
  • Kỹ năng phát triển khách hàng
  • Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống.
Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (tên giao dịch bằng tiếng Anh Sai Gon Joint Stock Commercial Bank, viết tắt là SCB)