Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp - KV Hà Nội Toàn thời gian
2022-11-01 09:11 Ngân hàng Toàn Quốc 42 views Reference: 8553Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh the chức danh Tiền gửi, Thẻ tín dụng quốc tế, Thẻ thanh toán quốc tế, Sản phẩm đầu tư, Bảo hiểm nhân thọ, Thanh toán quốc tế…) được giao trong từng thời kỳ
2. Thực hiện chăm sóc và khai thác Khách hàng (KH) Premier hiện hữu
- Lập kế hoạch bán hàng hằng ngày, thiết lập cuộc hẹn và tư vấn các SPDV đến KH
- Duy trì và phát triển mối quan hệ đối với KH, tư vấn, hướng dẫn KH tham gia và sử dụng các chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc theo chính sách chăm sóc KH từng thời kỳ
- Thực hiện công tác bán chéo các SPDV đồng thời dự báo và tư vấn các giải pháp tài chính trọn gói đáp ứng nhu cầu trong hiện tại và tương lai của KH
3. Triển khai và thực hiện các hoạt động phát triển nguồn KH mới tiềm năng
- Lập kế hoạch bán hàng, khai thác nguồn KH mới theo định hướng phát triển của SCB
- Triển khai các hoạt động bán hàng nhằm tiếp cận nguồn KH mới: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng... tổ chức tại Đơn vị
4. Tiếp nhận, xử lý/hỗ trợ và phản hồi các đóng góp/khiếu nại/thắc mắc của KH và chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết
5. Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, tình hình khai thác KH và các báo cáo khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp/ Trưởng Đơn vị
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn - Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại…
Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương
Vi tính: Trình độ B trở lên (thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…)
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm công tác tại các vị trí chăm sóc, quan hệ Khách hàng cao cấp/Khách hàng ưu tiên trong ngành Tài chính, Ngân hàng
Kiến thức chuyên môn:
- Nắm vững kiến thức cơ bản về các SPDV Ngân hàng và các lính vực liên quan
- Am hiểu về quy định Pháp luật chuyên ngành và liên quan
Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng
- Kỹ năng phát triển khách hàng
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống