Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

HCM - Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên Cao cấp Toàn thời gian

2022-10-14 17:55   Ngân hàng   Toàn Quốc   48 views Reference: 8056
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh
  • Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của tổ/bộ phận
    • Phát triển Khách hàng mới ư
    • Chăm sóc và duy trì Khách hangu tiên hiện hữu
  • Quản lý hiệu quả kinh doanh

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ Học vấn

  • Trình độ tối thiểu: Đại học
  • Chuyên ngành: các khối ngành Kinh tế
  • Ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh (nói và viết) tương đường bằng C
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (trình độ tương đương B)

2. Năng lực:

Kiến thức/ Chuyên môn:

  • Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của ACB vàđối thủ cạnh tranh
  • Hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hang
  • Kiến thức về kinh tế vĩ mô và vi mô-Kiến thức về môi trường kinh doanh.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả-Kỹ năng làm việc đội nhóm
  • Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên-Huấn luyện/kèm cặp nhân viên
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
  • Giao - đánh giá - quản lý công việc của nhân viên

3.Các Kinh nghiệm liên quan

  • -Tối thiểu 02 nămkinh nghiệm làm việc tại vị trí RO-PB/RO-CB (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và các tổ chức tài chính khác với chức danh tương đương), hoặc
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí RM-PB/ RM-CB (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và các tổ chức tài chính khác với chức danh tương đương, hoặc
  • Đang làm việc tại vị trí SRM-CB

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng ACB tên đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank) được thành lập vào ngày 4 tháng 6 năm 1993.
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng có thực lực và được xếp vào tốp đầu nhóm ngân hàng cổ phần tại Việt Nam. ACB hướng đến hình ảnh một ngân hàng mạnh về kết quả tài chính, quản lý rủi ro, đạo đức kinh doanh và tiên phong trong việc sáng tạo nên những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trên thị trường hiện nay.
ACB không ngừng chú trọng đầu tư để tạo nên nguồn nhân lực có chất lượng, trở thành một trong các mũi nhọn góp phần vào sự phát triển cũng như khẳng định vị thế của ngân hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Hiện ACB có gần 10.000 nhân viên đang làm việc tại 350 đơn vị tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Nhân viên ACB được hưởng các chế độ đãi ngộ theo đúng quy định, được đào tạo nâng cao, được tạo cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp... cũng như được tham gia các hoạt động tình nguyện, teambuilding nhằm tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, ACB luôn nỗ lực để trở thành một trong những ngân hàng lớn mạnh tại Việt Nam. Hiện nay, ACB đang sở hữu một mạng lưới giao dịch đa dạng với 350 chi nhánh/PGD, 11.000 máy ATM, 850 đại lý Western Union trên toàn quốc (năm 2020)