Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Hội sở HCM - CV Kênh bán thay thế (Telesales Khách hàng doanh nghiệp) - MEBN Toàn thời gian

2022-09-14 23:30   Ngân hàng   Toàn Quốc   28 views Reference: 6774
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phát triển và chăm sóc khách hàng nhằm hoàn thành/hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao và tăng cường mức độ hài lòng của Khách hàng:
- Chịu trách nhiêm thu hút khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm bao gồm khách hàng tín dụng và phi tín dụng (khách hàng mới và hiện hữu) đảm bảo hoàn thành kế hoạch được giao.
- Tiếp cận, tư vấn, chào bán một số loại sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
- Quản lý quan hệ khách hàng và tổ chức chăm sóc khách hàng theo quy định. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản online hoặc tại quầy, tiếp nhận và xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện việc đàm phán, thống nhất với khách hàng các điều kiện về phí, tỷ giá… theo từng nhu cầu cụ thể của khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Rủi ro, MKT, Ngân hàng số) để tăng cường năng lực bán hàng và phục vụ Khách hàng trên các Kênh thay thế, ví dụ: Triển khai các chương trình chào bán qua điện thoại, qua mạng xã hội, qua trang web, ...

2. Nghiên cứu, đề xuất giải pháp:
- Tổ chức khảo sát việc triển khai kênh bán thay thế tại các Ngân hàng cùng phân khúc.
- Phân tích, đánh giá, đề xuất giải pháp với kênh thay thế mới tới Giám đốc Kênh bán thay thế.

3. Phối hợp hỗ trợ các kênh vật lý trong việc chăm sóc Khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm, mức độ hài lòng của Khách hàng, ví dụ: gửi thông tin các chương trình khuyến mại, các sản phẩm upsales thiết kế riêng theo từng Khách hàng, …

4. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban chức năng liên quan (Marketing, Ngân hàng số, IT,…) để triển khai hiệu quả kế hoạch kinh doanh.

5. Thực hiện các nhiệm vụ khác

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản tương đương TOEIC 450
- Tin học: Tin học văn phòng thành thạo

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.

3. Kiến thức

- Kiến thức chung:
+ Am hiểu tổ chức MSB: Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi MSB; cơ cấu tổ chức NHDN và các đơn vị liên quan;
+ Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng: Hiểu biết cơ bản về lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm dịch vụ và đối thủ cạnh tranh;
+ Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Có kiến thức về lĩnh vực ngành xây dựng/thương mại/sản xuất.
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong đơn vị: Hiểu biết về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc;
+ Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của đơn vị: Hiểu biết cơ bản về kênh bán phi vật lý & sản phẩm tương ứng trên từng kênh.

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.