Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

IT Helpdesk - Xử lý công việc cuối ngày Toàn thời gian

2022-08-26 23:25   Ngân hàng   Toàn Quốc   15 views Reference: 6262
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng
  • tập trung cho công tác EoD hệ thống Corebanking (Finacle, MiniKorebank)
  • Vận hành công tác xử lý cuối ngày của hệ thống Core banking, theo dõi năng lực xử lý của hệ thống trong suốt thời gian thực hiện.
  • Hỗ trợ người dùng (helpdesk) khi có yêu cầu,
  • Thời gian làm việc: 12h00/ ca, từ thứ Hai đến thứ Sáu : bắt đầu từ 17h00 đến hết EoD (thông thường đến 5h sáng hôm sau); thứ Bảy bắt đầu từ 13h00 đến 24h00; ngày Lễ/ Tết theo lịch chung của Eximbank và NHNN
  • (Sắp xếp ca trực EoD luân phiên gồm 02 nhân sự/ ca, ca nào trực EoD thì ngày hôm sau nghỉ và ngày kế tiếp sẽ đi làm giờ hành chính đảm nhiệm các công việc tăng cường cho bộ phận Helpdesk )
Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)