Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

ITIL - Process Quality Assurance Toàn thời gian

2022-09-17 02:40   Ngân hàng   Toàn Quốc   22 views Reference: 6849
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng bộ chỉ tiêu chất lượng dịch vụ: Quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ, KPI đo lường hiệu quả hoạt động của dịch vụ, tiêu chí đánh giá trải nghiệm của Khách hàng;
  • Quản lý các nhu cầu/ mong đợi của Khách hàng ở đầu giai đoạn triển khai mỗi quy trình;
  • Giám sát, kiểm soát chất lượng trong quá trình triển khai, đảm bảo quy trình luôn được triển khai bám sát mục tiêu dự án và mong đợi của Khách hàng;
  • Xây dựng bộ Test case kiểm thử UAT và phối hợp kiểm thử cùng các bên liên quan;
  • Báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến (nếu có);
  • Chủ động cảnh báo, đánh giá chuyên sâu các vấn đề tồn tại, các Root cause (nếu có) và đề xuất phương án khắc phục;
  • Phối hợp thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng đến người dùng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại những vị trí liên quan đến kiểm soát, quản trị chất lượng dịch vụ
  • Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng, Tổ chức tín dụng khác;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic tốt;
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt;
  • Có chứng chỉ ITIL Foundation, các thêm chứng chỉ QA/QC là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 4 năm liên tiếp 2018 – 2022.
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân
  • Lương tháng 13 cố định
  • Thưởng theo năng suất, hiệu quả công việc vào cuối năm: 1-4 tháng lương (phụ thuộc theo xếp loại thành tích)
  • Thưởng các dịp lễ và sinh nhật ngân hàng, quà tặng trung thu..
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được cấp đồng phục nhân viên, và tham gia các khóa đào tạo cơ bản và chuyên sâu về nghiệp vụ.
Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng ACB tên đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank) được thành lập vào ngày 4 tháng 6 năm 1993.
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng có thực lực và được xếp vào tốp đầu nhóm ngân hàng cổ phần tại Việt Nam. ACB hướng đến hình ảnh một ngân hàng mạnh về kết quả tài chính, quản lý rủi ro, đạo đức kinh doanh và tiên phong trong việc sáng tạo nên những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trên thị trường hiện nay.
ACB không ngừng chú trọng đầu tư để tạo nên nguồn nhân lực có chất lượng, trở thành một trong các mũi nhọn góp phần vào sự phát triển cũng như khẳng định vị thế của ngân hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Hiện ACB có gần 10.000 nhân viên đang làm việc tại 350 đơn vị tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Nhân viên ACB được hưởng các chế độ đãi ngộ theo đúng quy định, được đào tạo nâng cao, được tạo cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp... cũng như được tham gia các hoạt động tình nguyện, teambuilding nhằm tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, ACB luôn nỗ lực để trở thành một trong những ngân hàng lớn mạnh tại Việt Nam. Hiện nay, ACB đang sở hữu một mạng lưới giao dịch đa dạng với 350 chi nhánh/PGD, 11.000 máy ATM, 850 đại lý Western Union trên toàn quốc (năm 2020)