Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Khối KHCN - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính/ Chuyên viên Quản trị danh mục và Chính sách Khách hàng Toàn thời gian

2022-09-05 17:24   Ngân hàng   Toàn Quốc   10 views Reference: 6407
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Nghiên cứu insight và xây dựng chân dung khách hàng

  • Thực hiện nghiên cứu định tính và định lượng Khách hàng để tìm ra insight khách hàng
  • Xây dựng chân dung khách hàng nghiên cứu

Xây dựng hành trình khách hàng

  • Thực hiện nghiên cứu khách hàng và nghiên cứu hệ thống nội bộ, chính sách của ngân hàng để xây dựng hành trình KH tại ngân hàng
  • Tìm ra các vấn đề gặp phải của KH theo dọc hành trình
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các sang kiến cải tiến trải nghiệm KH.

Xây dựng các chính sách khách hàng dọc theo hành trình khách hàng

  • Xây dựng và Giám sát việc thực thi các chính sách đã ban hành cho đối tượng khách hàng theo dọc hanh trình khach hàng
  • Đo lường trải nghiệm KH tại các điểm chạm và hiệu quả của các chính sách dọc theo hanh trình khach hàng

Các hoạt động xây dựng văn hóa lấy KH làm trọng tâm

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của GĐ Quản trị danh mục và chính sách khách hàng / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy.
  • Chuyên ngành: Tài chính, ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp;)

Kinh nghiệm công tác:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan về Trải nghiệm Khách hàng hoặc Quản lý chất lượng dịch vụ

Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):

Kiến thức:

  • Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Am hiểu về phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật

Kỹ năng:

  • Tư duy trải nghiệm Khách hàng và lấy KH làm trọng tâm
  • Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và đồng nghiệp
  • Khả năng làm việc theo nhóm
  • Kĩ năng Excel, Powerpoint tốt
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Quản lý quá trình thực hiện
Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng SeABank