Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Khối KHCN - CV/CVC Quản lý Chất lượng Dịch vụ Toàn thời gian

2022-09-16 17:40   Ngân hàng   Toàn Quốc   8 views Reference: 6819
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  1. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  2. Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp thực hiện Xây dựng, ban hành các Tiêu chuẩn; Quy trình, Quy định có liên quan đến Chất lượng dịch vụ
  3. Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
    • Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch
    • Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website ...)
    • Triển khai chương trình Khách hàng bí mật
    • Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera
    • Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống
    • Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về Chất lượng dịch vụ
  4. Triển khai các hoạt động Nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
  • Các chương trình đào tạo/ hội thảo liên quan đến chất lượng dịch vụ cho CBNV
  • Khảo sát chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng/ tổ chức khác nhằm so sánh, học hỏi các điểm tốt và áp dụng tại SeABank
  • Triển khai các chương trình thi đua nội bộ nhằm khuyến khích/ thúc đẩy nâng cao CLDV.
  • Đề xuất và triển khai các hoạt động, cải tiến khác nhằm nâng cao trải ngiệm khách hàng
  • Thực hiện các bản tin truyền thông nhằm hỗ trợ công tác nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo

Yêu Cầu Công Việc

  1. Bằng cấp/Nghiệp vụ: Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: Tài chính - Ngân hàng; Kinh tế; QTKD; Quản lý chất lượng …
  2. Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về lĩnh vực tài chính; chất lượng dịch vụ. Ưu tiên có hiểu biết về Quản lý trải nghiệm khách hàng
  3. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm trong ngân hàng/ đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng SeABank