Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Khối KHDN - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính Marketing Khách hàng Doanh nghiệp Toàn thời gian

2022-09-14 23:40   Ngân hàng   Toàn Quốc   12 views Reference: 6782
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  1. Lên kế hoạch cho các chương trình Marketing theo chiến lược Marketing đã thống nhất phù hợp với sản phẩm dịch vụ cụ thể.
  2. Chịu trách nhiệm sáng tạo ý tưởng cho các chương trình và chiến dịch marketing
  3. Phối hợp cùng các bộ phận liên quan thuộc Khối KHDN và các ĐVKD… để triển khai các chiến dịch, hoạt động marketing theo kế hoạch đã duyệt.
  4. Theo dõi, đánh giá hiệu quả từng chương trình, hoạt động marketing, báo cáo, cấp trên.
  5. Phối hợp với bộ phận liên quan để tiến hành các khảo sát đánh giá hiệu quả chương trình, hoạt động Marketing, phản hồi và đề xuất.
  6. Chịu trách nhiệm về hiệu quả sử dụng ngân sách Marketing của Khối KHDN.
  7. Đảm bảo các hoạt động tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  8. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các quản lý cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

​1. Trình độ học vấn & kiến thức:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Marketing, quản trị kinh doanh.
  • Tiếng Anh: có thể đọc và dịch tài liệu
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm công tác:

  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing: tối thiểu từ 1 năm
  • Ưu tiên kinh nghiệm và hiểu biết về truyền thông, quảng cáo, thương hiệu.

3. Kỹ năng làm việc:

  • Lập và triển khai thực hiện kế hoạch marketing
  • Phân tích, tổng hợp và báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
  • Nắm bắt xu hướng thị trường và khách hàng

4. Năng lực cốt lõi

  • Nhiệt huyết, trách nhiệm và chủ động trong công việc
  • Tinh thần làm việc nhóm cao
  • Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
  • Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng
  • Thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm
Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng SeABank