Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Kiểm Soát Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hồ Chí Minh - TA047 Toàn thời gian

2022-09-08 23:25   Ngân hàng   Toàn Quốc   9 views Reference: 6600
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1. Lập kế hoạch hành động

  • Cập nhật các sản phẩm mới và các thông lệ quốc tế liên quan tới nghiệp vụ của bộ phận. Rà soát định kỳ quy trình, hệ thống thực hiện, văn bản định chế (bao gồm cả hợp đồng khung) liên quan tới nghiệp vụ của phòng/ bộ phận để đề xuất và triển khai những sáng kiến, cải tiến (hệ thống, quy trình...), thay đổi kịp thời nhằm tăng năng suất lao động, nâng cao năng lực quản trị rủi ro hoạt động, tiết kiệm chi phí cho ngân hàng
  • Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch hành động tại Bộ phận mình nhằm đạt mục tiêu chung của phòng, của Trung Tâm và Khối Vận hành

2. Quản lý vận hành

  • Quản lý, điều phối công việc chung trong bộ phận. Kiểm soát, giám sát, hướng dẫn toàn bộ các nghiệp vụ tại bộ phận, đảm bảo các giao dịch được thực hiện chính xác, đầy đủ, kịp thời. Hỗ trợ bộ phận khác trong phòng, back up cho Trưởng phòng khi được yêu cầu từ GĐ TT/ TP.
  • Xây dựng hướng dẫn nội bộ Phòng và tham gia góp ý trong việc xây dựng các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến nghiệp vụ Tài trợ thương mại của Ngân hàng.
  • Đề xuất, thực hiện các phương án nhằm kiểm soát rủi ro đối với giao dịch thuộc Bộ phận/ Phòng theo mục tiêu chung của Phòng/ Trung tâm.
  • Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp các vướng mắc, thắc mắc của đơn vị kinh doanh và khách hàng trong phạm vi trách nhiệm công việc của Bộ phận/ Phòng TTTM, đảm bảo theo đúng quy định của Ngân hàng
  • Kiểm soát, đối chiếu, cân đối số liệu trên các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan tới nghiệp vụ của bộ phận theo quy định của VPBank.
  • Đề xuất, thực hiện và theo dõi việc triển khai các chương trình, dự án, sáng kiến, cải tiến khi có sự thay đổi hoặc phát sinh mới, đảm bảo việc triển khai diễn ra chính xác, hiệu quả, đúng hạn
  • Định kỳ rà soát lại các mục tiêu và nghiệp vụ vận hành, đồng thời chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo trong Bộ phận/ trong Phòng, đảm bảo nhân sự đáp ứng được yêu cầu công việc

3. Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo toàn bộ hoạt động của bộ phận/ của Phòng đạt SLA, đạt tiêu chuẩn dịch vụ, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng

4.Tuân thủ

  • Đảm bảo tuân thủ và chịu trách nhiệm đôn đốc, nhắc nhở, hướng dẫn, kiểm soát Bộ phận tuân thủ các chính sách và quy trình, quy định, hướng dẫn của VPbank.
  • Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ cho Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ bộ phận mình

5. Quản lý nhân sự

  • Hỗ trợ trưởng phòng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc nhân sự trong bộ phận.
  • Phát triển nhân sự, khích lệ và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên (về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết) nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra. Xây dựng đội ngũ cán bộ có chất lượng, có trách nhiệm, có tinh thần gắn kết
  • Đề xuất tuyển dụng và hỗ trợ TP xây dựng định biên cho phù hợp

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng và các chuyên ngành liên quan
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kiểm Soát Viên tại các Ngân hàng
  • Có hiểu biết chuyên sâu về nghiệp vụ của bộ phận
  • Trình độ tiếng Anh tốt (theo chuẩn của Ngân hàng)
  • Thành thạo tin học văn phòng (theo chuẩn của Ngân hàng)

2. Kỹ năng

  • Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp
  • Chịu được áp lực công việc cao. Cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc
  • Khả năng tư duy nghiệp vụ. Phản ứng nhanh, năng động, linh hoạt với nghiệp vụ mới
  • Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, xử lý công việc khéo léo
  • Kỹ năng huấn luyện, kỹ năng đào tạo nội bộ, kỹ năng quản lý, kỹ năng xử lý xung đột

3. Yêu cầu khác:

  • Chỉ làm việc vào các ngày nghỉ và ngày lễ (Trừ 30 và mồng 1 Tết)
  • Địa điểm làm việc: Phòng DVKH Kinh Đô – 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Mô tả về Nhà tuyển dụng
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.
Chiến lược phát triển
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Để hiện thực hóa mục tiêu, VPBank xác định cần chú trọng tăng trưởng chất lượng song song với tăng trưởng quy mô một cách có chọn lọc trên các phân khúc thị trường chủ đạo. Trong đó, tăng trưởng chất lượng cần được chú trọng, xuyên suốt các chủ trương chính sách của ngân hàng:
Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành
Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa
Giá trị cốt lõi
Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:
Khách hàng là trọng tâm;
Hiệu quả;
Tham vọng;
Phát triển con người;
Tin cậy;
Tạo sự khác biệt.
Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Trong thời gian tới, trước những biến đổi hết sức nhanh chóng của công nghệ số, hành vi người dùng và những hình thái kinh tế mới, VPBank luôn sẵn sàng đón nhận những vận hội và cả những thách thức mới để tiếp tục phát triển và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. VPBank tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược trên, ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Hiện tại, Ngân hàng có 2 công ty con do Ngân hàng sở hữu 100% vốn bao gồm: Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMC) hoạt động trong lĩnh vực quản lý nợ và khai thác tài sản.