Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Nhân viên Phòng chờ Thương gia Toàn thời gian

2023-01-04 18:31   Ngân hàng   Toàn Quốc   55 views Reference: 8899
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng

Chức danh: Nhân viên Phòng chờ Thương Gia

Mức lương: thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Sân bay Quốc tế Nội Bài

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Trách nhiệm chính

  • Thực hiện công tác lễ tân, đón, tiễn tại Phòng chờ Thương gia.
  • Tiếp nhận thông tin, hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục vào Phòng chờ và hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại Phòng chờ.
  • Tư vấn, tiếp thị thông tin sản phẩm, dịch vụ, … của Ngân hàng và đối tác liên kết (nếu có).

II. Các công việc thực hiện

  1. Thực hiện công tác lễ tân, đón, tiễn tại Phòng chờ Thương gia:

    -Đón chào khách hàng tại lối vào Phòng chờ;

    -Mở cửa cho khách hàng;

    -Cúi chào khách hàng khi khách hàng vào cửa và khi ra khỏi Phòng chờ;

    -Làm thủ tục cho khách hàng vào phòng chờ. Nhận diện khách hàng theo quy định nhận diện của Nam A Bank trong từng thời kỳ. Thời gian khách hàng chờ làm thủ tục check-in không quá 02 phút;

    -Kiểm tra thông tin và làm thủ tục tiếp nhận khách hàng vào phòng chờ nhanh chóng;

    -Ghi lại thông tin khách hàng sử dụng phòng chờ. Thông tin tối thiểu bao gồm: Họ tên, CCCD/Hộ chiếu, ngày sử dụng.

  2. Tiếp nhận thông tin, hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục vào Phòng chờ và hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại Phòng chờ:

    -Sau khi làm xong thủ tục check-in, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ tại Phòng chờ;

    -Hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách hàng nơi họ cần đến (nhà vệ sinh, vị trí thang máy, …);

    -Ghi thông tin chuyến bay của khách hàng, thực hiện thông báo mời khách hàng ra tàu bay đúng thời gian quy định hoặc các thông tin khác về chuyến bay của khách hàng khi có thông báo mới của hãng hàng không;

    -Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có yêu cầu;

    -Thực hiện trưng bày biểu mẫu, brochure nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ tại Phòng chờ;

    -Ghi nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và tiếp thị sản phẩm dịch vụ khi khách hàng có nhu cầu và chuyển đến đơn vị kinh doanh liên quan.

  3. Tư vấn, tiếp thị thông tin sản phẩm, dịch vụ, … của Ngân hàng và đối tác liên kết (nếu có).

    -Thực hiện trưng bày biểu mẫu, brochure, standee, .. tiếp thị sản phẩm dịch vụ.

    -Tiếp cận khách hàng và thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu khách hàng.

    -Thực hiện công tác giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm dịch vụ, …

    -Phối hợp triển khai các chương trình sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank và của đối tác thuộc hệ sinh thái của Nam A Bank (nếu có).

  4. Xử lý các tình huống, vấn đề phát sinh trong quyền hạn và báo cáo các vấn đề vượt thẩm quyền lên cấp quản lý trực tiếp.
  5. Tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng lao động (Yêu cầu về hình ảnh cán bộ nhân viên, tác phong hỗ trợ và phục vụ khách hàng, nguyên tắc xử lý các tình huống đặc biệt, …) đã được ký kết giữa Nam A Bank và đối tác.
  6. Tham gia các chương trình, dự án, phong trào thi đua do Nam A Bank phát động.
  7. Tuân thủ Bộ chuẩn mực chất lượng dịch vụ xuất sắc theo mô hình 7P tại Nam A Bank.
  8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

I. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ

1

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

2

Chuyên ngành

Quản trị kinh doanh, Quản trị hành chính văn phòng, Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch, Hàng không hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

3

Anh văn

Đáp ứng yêu cầu công việc.

4

Vi tính

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

II. Yêu cầu về kinh nghiệm

  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 06 tháng làm công tác lễ tân, dịch vụ khách hàng.
  • Có kiến cơ bản về về lĩnh vực hàng không, nắm rõ quy định hàng không, thông tin các chuyến bay để hướng dẫn khách hàng.
  • Có khả năng tiếp thu nhanh các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, nghiệp vụ tư vấn khách hàng, …

III. Các yêu cầu về Khung năng lực

1

Năng lực chung

  • Đạo đức nghề nghiệp
  • Khách hàng là trọng tâm
  • Tiên phong
  • Tinh thần trách nhiệm

­Chính trực

2

Năng lực chuyên môn

  • ­Dịch vụ khách hàng

    ­Tiếp cận và ứng dụng CNTT

  • ­Kiến thức về quy định nội bộ của Nam A Bank

3

Năng lực bổ trợ

­Giao tiếp

­Thương lượng

  • Giải quyết vấn đề
  • Xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp

4

Khác

­Chiều cao (đối với nữ): trên 1,58m

­Ngọai hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, truyền đạt tốt

  • Có thể làm việc theo ca, chịu được áp lực công việc

QUYỀN LỢI

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2023

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á, tên tiếng Anh: Nam A comercial Join Stock Bank, viết tắt là Nam A Bank, là một Ngân hàng TMCP đầu tiền tại Việt Nam, được thành lập ngày 21 tháng 10 năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.