Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Thái Bình - Phó Giám Đốc PGD, Phó Trưởng Phòng Toàn thời gian

2022-10-19 23:55   Ngân hàng   Toàn Quốc   8 views Reference: 8181
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh tại Trụ sở chính

2. Phó Trưởng phòng Khách hàng

3. Phó Trưởng phòng Kế toán Ngân quỹ

4. Phó Trưởng phòng kiêm TT HTKD Bảo hiểm và NH số

B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Giám đốc và trực tiếp triển khai việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách cho Chi nhánh
  • Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh
  • Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tại chi nhánh
  • Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý và phát triển nhân viên
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh, Tổng Giám Đốc và HĐQT

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch
  • Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.

2. Phó Trưởng phòng Khách hàng

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ
  • Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

3. Phó Trưởng phòng Kế toán Ngân quỹ

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Kế toán - Ngân quỹ theo định kỳ.
  • Tổ chức hoạt động phát triển Khách hàng
  • Tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Quản lý và phát triển nhân viên
  • Tham gia đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong bộ phận, Phòng, Chi nhánh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán-ngân quỹ ngân hàng. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục; thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

4. Phó Trưởng phòng kiêm TT HTKD Bảo hiểm và NH số

Mô tả công việc:

- Tư vấn giao chỉ tiêu kinh doanh và chủ động lập kế hoạch triển khai, thúc đẩy kinh doanh:

  • Là đầu mối tư vấn cho Ban Giám đốc Chi nhánh trong việc giao KPIs về Bảo hiểm, Ngân hàng Số cho các PGD trực thuộc và CBNV thuộc Đơn vị.
  • Xây dựng kế hoạch thúc đẩy bán hàng mảng Kinh doanh Bảo hiểm và Ngân hàng Số (Bảo hiểm, LienViet24h, Thẻ…) tại các PGD/Phòng Ban TSC phù hợp với quy mô của Đơn vị và báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc.

- Là đầu mối trong việc quản lý, thúc đẩy và hỗ trợ công tác triển khai Bảo hiểm và Ngân hàng Số tại ĐVKD:

  • Là đầu mối tổ chức triển khai các hoạt động, chương trình bán hàng, chăm sóc Khách hàng và thi đua nội bộ tại ĐVKD.
  • Nắm bắt và cập nhật quy định về sản phẩm và chính sách triển khai sản phẩm mới. Trực tiếp đào tạo kiến thức về sản phẩm Bảo hiểm, Ngân hàng Số, các kỹ năng bán hàng cho CBNV tại ĐVKD.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh Bảo hiểm và NHS của các điểm giao dịch thuộc Đơn vị.
  • Kiểm soát quy trình bán hàng của các Chuyên viên Bảo hiểm, Chuyên viên NHS và CBNV thuộc ĐVKD đảm bảo việc tư vấn cho Khách hàng theo đúng các quy định của Ngân hàng.
  • Trực tiếp giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng sản phẩm Bảo hiểm.
  • Tổ chức và quản lý, trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ Khách hàng hoàn thiện hồ sơ Bảo hiểm, phối hợp với Công ty Bảo hiểm trong việc hoàn thiện hồ sơ của Khách hàng cũng như công tác xử lý bồi thường cho Khách hàng khi phát sinh các sự kiện Bảo hiểm.
  • Tổ chức thực hiện và quản lý việc theo dõi, đôn đốc các trường hợp tái tục Bảo hiểm và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ Khách hàng.
  • Đầu mối tổ chức công tác tìm kiếm, phát triển mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán sản phẩm LienViet24h, Thẻ Ngân hàng, các kênh phân phối cung cấp sản phẩm LienViet24h, Thẻ Ngân hàng và dịch vụ NHS.
  • Là đầu mối trong việc tiếp nhận, xử lý ý kiến phản hồi từ các đại lý, đối tác đối với sản phẩm LienViet24h, Thẻ Ngân hàng và dịch vụ Ngân hàng Số về chất lượng và chính sách sản phẩm.
  • Chịu trách nhiệm về việc quản lý lưu trữ hồ sơ, đối soát dữ liệu và báo cáo kết quả công tác bán bảo hiểm và triển khai sản phẩm Thẻ/Ngân hàng số.

- Quản lý và phát triển nhân viên:

  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc Tổ HTKD Bảo hiểm và Ngân hàng Số.
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn CBNV thực hiện các văn bản nội bộ liên quan.

- Các công việc khác:

  • Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ phòng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh, Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Kinh nghiệm:

+ Tổ trưởng: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động Thẻ/NHS, có kinh nghiệm về Bảo hiểm ít nhất 1 năm.

+ Phó Trưởng Phòng HTHĐ kiêm Tổ trưởng: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động Thẻ/NHS, có kinh nghiệm về Bảo hiểm ít nhất 1 năm. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.

  • Kiến thức: Kiến thức chung về thị trường thẻ, thị trường Ví điện tử, cổng thanh toán, có kiến thức về sản phẩm tín dụng cá nhân, kiến thức xã hội thị trường, am hiểu về sản phẩm Thẻ, dịch vụ Ví điện tử, cổng thanh toán, thương mại điện tử, trả góp ...
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, có quan điểm độc lập và khả năng phản biện; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

Yêu Cầu Công Việc

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Thái Bình - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: Thái Bình - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Hiện nay, với số vốn điều lệ hơn 12.035 tỷ đồng và mạng lưới phủ khắp toàn quốc, LienVietPostBank là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với tinh thần nhiệt huyết, LienVietPostBank đang trên con đường xây dựng để trở thành Ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu và hướng tới phát triển thành một tập đoàn Dịch vụ Tài chính Ngân hàng lớn mạnh của Việt Nam.
LienVietPostBank luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá của Ngân hàng. Vì vậy, LienVietPostBank không chỉ đảm bảo một công việc mà cao hơn là một sự nghiệp với những ai đến với Ngân hàng bằng tinh thần học hỏi, tinh thần phấn đấu xây dựng và nỗ lực cống hiến.