Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

TMO - Giám Đốc Quản Trị Thay Đổi Toàn thời gian

2022-09-20 23:40   Ngân hàng   Toàn Quốc   34 views Reference: 6934
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Áp dụng các phương pháp luận cho mô hình quản trị thay đổi (ADKAR, Kotter’s theory, Lewin’s Change management model, …) để dẫn dắt các hoạt động quản lý sự thay đổi.
  • Đảm bảo việc phát triển và duy trì quá trình cho sự thay đổi tổng thể, xây dựng và hoàn thiện các tiêu chuẩn, khuôn mẫu để cho đảm bảo tính nhất quán trong quản lý sự thay đổi.
  • Tạo các sản phẩm đảm bảo cho các kế hoạch quản lý thay đổi cốt lõi bao gồm: Kế hoạch tài trợ (Sponsor roadmap), Quản lý sự kháng cự (resistance management), Kế hoạch truyền thông (communication plan) và Kế hoạch đào tạo (Training & coaching).
  • Hỗ trợ các nỗ lực truyền thông sự thay đổi: đưa ra các đề xuất thiết kế, nội dung cần phát triển, phân phối và quản lý các thông điệp quan trọng cần truyền của các dự án thuộc sáng kiến chiến lược.
  • Đánh giá tác động của thay đổi: Tiến hành phân tích tác động, đánh giá mức độ sẵn sàng thay đổi và xác định các bên liên quan chính.
  • Hỗ trợ việc Đào tạo: Cung cấp đầu vào, yêu cầu tài liệu, và hỗ trợ thiết kế và phân phối các chương trình đào tạo cần thiết cho các năng lực chuyển đổi cần có.
  • Quản lý kết hợp với Trưởng / Phó phòng TMO để ưu tiên các kế hoạch cho việc quản lý sự thay đổi.
  • Cung cấp bản báo cáo về quản lý cho tất cả các hoạt động thay đổi trong TMO và toàn tổ chức.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Hiểu biết vững chắc về cách con người trải qua sự thay đổi và quá trình cần có cho sự thay đổi
  • Có kinh nghiệm và kiến thức về các nguyên tắc, phương pháp luận và công cụ quản lý thay đổi
  • Khả năng truyền đạt thông điệp rõ ràng cho nhiều đối tượng
  • Khả năng ảnh hưởng đến người khác và hướng tới một tầm nhìn hoặc mục tiêu chung
  • Linh hoạt và dễ thích nghi; có thể làm việc trong các tình huống linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức với thiên hướng lập kế hoạch chiến lược và xác định các chiến thuật phù hợp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xác định nguyên nhân gốc rễ
  • Có khả năng làm việc hiệu quả ở tất cả các cấp của tổ chức
  • Sự nhạy bén trong kinh doanh và hiểu biết về các vấn đề và thách thức của tổ chức
  • Kinh nghiệm với những nỗ lực thay đổi tổ chức quy mô lớn
  • Có các chứng nhận hoặc chứng chỉ về trong lĩnh vực quản lý thay đổi
Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng ACB tên đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank) được thành lập vào ngày 4 tháng 6 năm 1993.
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng có thực lực và được xếp vào tốp đầu nhóm ngân hàng cổ phần tại Việt Nam. ACB hướng đến hình ảnh một ngân hàng mạnh về kết quả tài chính, quản lý rủi ro, đạo đức kinh doanh và tiên phong trong việc sáng tạo nên những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trên thị trường hiện nay.
ACB không ngừng chú trọng đầu tư để tạo nên nguồn nhân lực có chất lượng, trở thành một trong các mũi nhọn góp phần vào sự phát triển cũng như khẳng định vị thế của ngân hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Hiện ACB có gần 10.000 nhân viên đang làm việc tại 350 đơn vị tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Nhân viên ACB được hưởng các chế độ đãi ngộ theo đúng quy định, được đào tạo nâng cao, được tạo cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp... cũng như được tham gia các hoạt động tình nguyện, teambuilding nhằm tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, ACB luôn nỗ lực để trở thành một trong những ngân hàng lớn mạnh tại Việt Nam. Hiện nay, ACB đang sở hữu một mạng lưới giao dịch đa dạng với 350 chi nhánh/PGD, 11.000 máy ATM, 850 đại lý Western Union trên toàn quốc (năm 2020)