Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Trợ Lý Giám Đốc Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - Hà Nội - TA133 Toàn thời gian

2022-09-01 02:25   Ngân hàng   Toàn Quốc   44 views Reference: 6385
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Mô Tả Công Việc

  1. Hỗ trợ Giám đốc đơn vị lập ngân sách, quản lý và kiểm soát chi phí của đơn vị.
  2. Tham mưu cho Giám đốc đơn vị trong việc xây dựng chương trình, kế hoạch hành động của đơn vị và các vấn đề liên quan khác nhằm nâng cao hiệu quả công việc và tối ưu hóa nguồn lực.
  3. Quản lý và sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc đơn vị, lịch họp với các đơn vị trong và ngoài khối; làm thư ký các cuộc họp và follow up để đảm bảo các kế hoạch được thực hiện theo đúng time line đã đề ra;
  4. Hỗ trợ Giám đốc đơn vị theo dõi tiến độ các dự án được phân công; cảnh báo chậm tiến độ và các vấn đề liên quan.
  5. Hỗ trợ Giám đốc đơn vị thực hiện các báo cáo tới DCEO/CEO/HĐQT.
  6. Hỗ trợ Giám đốc đơn vị các công việc chuyên môn như: (i) tiếp nhận và kiểm soát tờ trình, văn bản trước khi trình ký; (ii) kiểm tra các số liệu báo cáo; các thông tin trên các văn bản Giám đốc đơn vị cần ký để đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và của ngân hàng.
  7. Phối hợp với các phòng ban theo dõi tiến độ công việc, cập nhật báo cáo Giám đốc đơn vị.
  8. Thực hiện các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức/ Chuyên môn cần có

  • Trình độ đào tạo: Đại học
  • Am hiểu hệ thống hoạt động của Ngân hàng
  • Am hiểu nghiệp vụ liên quan
  • Am hiểu về các quy định pháp luật

2. Các kỹ năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin
  • Sắp xếp công việc khoa học và tổ chức các cuộc họp.
  • Tư duy kỹ thuật số

3. Các kinh nghiệm liên quan

  • Kinh nghiệm thư ký/hành chính văn phòng/trợ lý.
  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng/các tổ chức tài chính.

4. Các năng lực liên quan khác

  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Sáng tạo và liên tục cải tiến
  • Kỹ năng tạo ảnh hưởng
  • Vận hành xuất sắc

Quyền lợi

  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Mô tả về Nhà tuyển dụng
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.
Chiến lược phát triển
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Để hiện thực hóa mục tiêu, VPBank xác định cần chú trọng tăng trưởng chất lượng song song với tăng trưởng quy mô một cách có chọn lọc trên các phân khúc thị trường chủ đạo. Trong đó, tăng trưởng chất lượng cần được chú trọng, xuyên suốt các chủ trương chính sách của ngân hàng:
Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành
Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa
Giá trị cốt lõi
Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:
Khách hàng là trọng tâm;
Hiệu quả;
Tham vọng;
Phát triển con người;
Tin cậy;
Tạo sự khác biệt.
Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Trong thời gian tới, trước những biến đổi hết sức nhanh chóng của công nghệ số, hành vi người dùng và những hình thái kinh tế mới, VPBank luôn sẵn sàng đón nhận những vận hội và cả những thách thức mới để tiếp tục phát triển và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. VPBank tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược trên, ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Hiện tại, Ngân hàng có 2 công ty con do Ngân hàng sở hữu 100% vốn bao gồm: Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMC) hoạt động trong lĩnh vực quản lý nợ và khai thác tài sản.