Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Trợ Lý Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (ARM) - Khối Ngân Hàng Giao Dịch Và Định Chế Quốc Tế - Hồ Chí Minh - TA122 Toàn thời gian

2022-10-25 02:53   Ngân hàng   Toàn Quốc   11 views Reference: 8387
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Hỗ trợ hoạt động kinh doanh trực tiếp của SRM/RM hàng ngày (bao gồm : thực hiện các giao dịch hàng ngày cho khách hàng như giao dịch, tiền gửi, FX, viết tờ trình thẩm định tín dụng, tờ trình giải ngân, các công việc vận hành khác...)
  • Có khả năng thực hiện giao dịch với khách hàng hoặc đơn vị kinh doanh thay thế cho SRM/RM khi cần thiết
  • Hiểu hệ thống, quy định về mở tài khoản, vận hành tài khoản
  • Đóng góp vào kết quả lợi nhuận của đơn vị/phân khúc phụ trách theo chỉ tiêu được giao của SRM, RM.
  • Tiếng Anh tốt
  • Nắm được tình hình số lượng khách hàng có giao dịch ngoại hối,doanh số và lợi nhuận của Đơn vị phụ trách từ đó đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp nhằm đạt được lợi nhuận đề ra.
  • Hỗ trợ SRM,RM thực hiện việc book deal lên hệ thống, kiểm tra thông tin giao dịch, liên hệ với cách đầu mối của ĐVKD để hỗ trợ khách hàng giao dịch.
  • Có trách nhiệm tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ cập nhật các quy định, chính sách và phát triển kinh doanh ngoại hối của Đơn vị phụ trách; Có trách nhiệm tuân thủ, giải trình các sai sót, vi phạm, giao dịch của đơn vị kinh doanh phụ trách
  • Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh trong ngày, trong tháng của SRM/RM
  • Đề xuất các cải tiến, cập nhật trong quy trình quy chế thực hiện giao dịch cũng như phối hợp giữa các bộ phận, các đơn vị kinh doanh với nhau
  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong các giao dịch hàng ngày các KH FDI miền Nam: mở tài khoản. thay đổi thông tin tài khoản, tiền gửi, chuyển tiền, giải ngân.
  • Hỗ trợ lập Tờ trình tín dụng cho KH FDI miền Nam
  • Hỗ trợ các báo cáo của Phòng/Bộ phận

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
  • Ưu tiên Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại đơn vị kinh doanh trực tiếp mảng Khách hàng doanh nghiệp lớn/ ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng FDI
  • Có kiến thức về TTTC, sản phẩm của khối KHDN, hệ thống, quy trình
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về tín dụng, tài trợ thương mại

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng quản lý, xây dựng, phát triển nhóm
  • Kỹ năng thuyết phục, phối hợp làm việc với các khối kinh doanh với những mục tiêu và thứ tự ưu tiên khác nhau
  • Giao tiếp lưu loát tiếng Anh ( Toeic tối thiểu 500)
  • Nhanh nhạy, nhạy bén với thị trường
  • Tư vấn và giải quyết vấn đề
  • Tỉ mỉ, cẩn thận
  • Tinh thần học hỏi cao

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Mô tả về Nhà tuyển dụng
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.
Chiến lược phát triển
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Để hiện thực hóa mục tiêu, VPBank xác định cần chú trọng tăng trưởng chất lượng song song với tăng trưởng quy mô một cách có chọn lọc trên các phân khúc thị trường chủ đạo. Trong đó, tăng trưởng chất lượng cần được chú trọng, xuyên suốt các chủ trương chính sách của ngân hàng:
Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành
Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa
Giá trị cốt lõi
Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:
Khách hàng là trọng tâm;
Hiệu quả;
Tham vọng;
Phát triển con người;
Tin cậy;
Tạo sự khác biệt.
Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Trong thời gian tới, trước những biến đổi hết sức nhanh chóng của công nghệ số, hành vi người dùng và những hình thái kinh tế mới, VPBank luôn sẵn sàng đón nhận những vận hội và cả những thách thức mới để tiếp tục phát triển và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. VPBank tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược trên, ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Hiện tại, Ngân hàng có 2 công ty con do Ngân hàng sở hữu 100% vốn bao gồm: Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMC) hoạt động trong lĩnh vực quản lý nợ và khai thác tài sản.