Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Trưởng bộ phận Tài trợ Thương mại - Hà Nội - TA122 Toàn thời gian

2022-09-09 20:27   Ngân hàng   Toàn Quốc   23 views Reference: 6621
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

  • Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc quản lý hoạt động của Bộ phận phụ trách, đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ tới khách hàng và hoạt động vận hành các nghiệp vụ của Bộ phận được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí/ nguồn lực và tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước & Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu và định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ phát triển
  • Phối hợp với Trưởng phòng trong việc xây dựng đội ngũ CBNV năng động, cung cấp tới khách hàng dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện, qua đó tạo trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)
  • Cập nhật các sản phẩm mới và các thông lệ tốt nhất liên quan tới nghiệp vụ của phòng/ bộ phận. Định kỳ rà soát các quy trình và hệ thống vận hành, các văn bản định chế liên quan tới nghiệp vụ của phòng/ bộ phận để đề xuất và triển khai các sáng kiến cải tiến, thực hiện các thay đổi, cập nhật kịp thời
  • Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, luồng vận hành (hệ thống/ quy trình), phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của phòng/ bộ phận
  • Phối hợp tham gia các dự án liên quan tới nghiệp vụ của phòng/ bộ phận, đảm bảo quá trình vận hành và chuyển giao sản phẩm
  • Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến
  • Phối hợp tiếp nhận các yêu cầu giao dịch/ tra soát giao dịch, tư vấn và xử lý các giao dịch theo phân công.
  • Tiếp nhận, tìm hiểu và đề xuất, phối hợp giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày tại các đơn vị liên quan.
  • Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).
  • Đề xuất triển khai thực hiện các sáng kiến cải tiến trong nội bộ phòng/ bộ phận. Đề xuất các cải tiến quy trình, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới
  • Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành
  • Sử dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của bộ phận.
  • Hướng dẫn, đôn đốc, nhắc nhở CBNV trong bộ phận trong việc sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
  • Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cung cấp dịch vụ hàng ngày để có những để xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan
  • Kiểm soát hạch toán, theo dõi/ báo cáo cân đối sai lệch, kịp thời phát hiện các giao dịch gian lận và giao dịch vượt hạn mức/vượt thẩm quyền để xử lý/ giải quyết
  • Tham gia góp ý xây dựng/ hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của phòng/ bộ phận theo định hướng tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ và điều ước quốc tế, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh
  • Phối hợp theo dõi dữ liệu, thông tin (cả định tính và định lượng) phục vụ các báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu
  • Thực hiện cung cấp số liệu, hồ sơ cho Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ của bộ phận phụ trách.
  • Quản lý nhân sự
  • Dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV trong bộ phận.
  • Phối hợp Trưởng phòng định hướng và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.
  • Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV trong bộ phận. Chủ động ghi nhận và đề xuất Trưởng phòng về công tác tuyển dụng và điều chuyển nhân sự cho CBNV của bộ phận.

2. Quyền lợi :

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động team building…)
Mô tả về Nhà tuyển dụng
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.
Chiến lược phát triển
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Để hiện thực hóa mục tiêu, VPBank xác định cần chú trọng tăng trưởng chất lượng song song với tăng trưởng quy mô một cách có chọn lọc trên các phân khúc thị trường chủ đạo. Trong đó, tăng trưởng chất lượng cần được chú trọng, xuyên suốt các chủ trương chính sách của ngân hàng:
Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành
Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa
Giá trị cốt lõi
Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:
Khách hàng là trọng tâm;
Hiệu quả;
Tham vọng;
Phát triển con người;
Tin cậy;
Tạo sự khác biệt.
Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Trong thời gian tới, trước những biến đổi hết sức nhanh chóng của công nghệ số, hành vi người dùng và những hình thái kinh tế mới, VPBank luôn sẵn sàng đón nhận những vận hội và cả những thách thức mới để tiếp tục phát triển và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. VPBank tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược trên, ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Hiện tại, Ngân hàng có 2 công ty con do Ngân hàng sở hữu 100% vốn bao gồm: Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMC) hoạt động trong lĩnh vực quản lý nợ và khai thác tài sản.