Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Trưởng nhóm Kênh bán thay thế - MEBB Toàn thời gian

2022-10-20 01:30   Ngân hàng   Toàn Quốc   6 views Reference: 8187
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý đội nhóm triển khai kế hoạch phát triển và chăm sóc khách hàng nhằm hoàn thành các mục tiêu kinh doanh được giao, tăng cường mức độ hài lòng của Khách hàng:

- Chịu trách nhiệm thu hút khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm bao gồm khách hàng tín dụng và phi tín dụng (khách hàng mới và hiện hữu)

- Tiếp cận, tư vấn, chào bán một số loại sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng

- Quản lý quan hệ khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng theo quy định. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB

- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ trên các kênh thay thế cho kênh vật lý

- Trực tiếp thực hiện việc đàm phán, thống nhất với khách hàng các điều kiện về phí, tỷ giá,…

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Rủi ro, MKT, Ngân hàng số) để tăng cường năng lực bán hàng và phục vụ Khách hàng trên các Kênh thay thế, ví dụ: Triển khai các chương trình chào bán qua điện thoại, qua mạng xã hội, qua trang web, ...

2. Nghiên cứu, đề xuất giải pháp:

- Tổ chức khảo sát việc triển khai kênh bán thay thế tại các Ngân hàng cùng phân khúc

- Phân tích, đánh giá, đề xuất giải pháp với kênh thay thế mới tới Giám đốc Kênh bán thay thế

3. Phối hợp hỗ trợ các kênh vật lý trong việc chăm sóc Khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm, hài lòng của Khách hàng: gửi thông tin các chương trình khuyến mại, các sản phẩm upsales thiết kế riêng theo từng Khách hàng,…

4. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban chức năng liên quan (Marketing, Ngân hàng số, IT,…) để triển khai hiệu quả kế hoạch kinh doanh.

5. Quản trị nhân sự (đào tạo, huấn luyện, tuyển dụng, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1.Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng

- Tin học: Tin học văn phòng thành thạo

2. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm ngân hàng (sản phẩm doanh nghiệp là lợi thé)

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Quản lý tại các vị trí liên quan tới Bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng,…

3. Kiến thức:

- Hiểu biết cơ bản về lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm dịch vụ và đối thủ cạnh tranh;

- Hiểu biết cơ bản về kênh bán phi vật lý & sản phẩm tương ứng trên từng kênh

4. Kỹ năng/Khả năng:

- Khả năng bán hàng, giao tiếp tốt

- Khả năng làm việc, quản lý theo nhóm/tổ chức

- Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng

- Kỹ năng quản lý dữ liệu thông tin khách hàng

Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.