Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng Toàn thời gian
2022-08-19 23:19 Ngân hàng Toàn Quốc 46 views Reference: 6063Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH
- Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã được giao theo quý, theo năm.
- Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.
- Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.
- Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.
- Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có trình độ từ Đại học trở lên.
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.
- Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD/CN và các PGD trực thuộc
- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
- Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương
Mô tả về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng SHB