Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Trưởng phòng Marketing Toàn thời gian

2022-08-30 17:25   Ngân hàng   Toàn Quốc   22 views Reference: 6341
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  • Lên kế hoạch và kiểm soát ngân sách hàng năm của MKT, bao gồm nhưng không giới hạn ở ngân sách vận hành, quảng cáo in ấn, on-air, online, ngoài trời, truyền thông…
  • Xây dựng và quản lý triển khai các chiến lược thương hiệu, các quy chuẩn về thương hiệu cho LinkID theo yêu cầu của Ban lãnh đạo từng thời kỳ.
  • Quản lý toàn bộ hoạt động quảng cáo của LinkID trên tất cả các kênh và phương tiện truyền thông
  • Quản lý hoạt động Digital Marketing:
  • Phê duyệt và Kiểm soát thiết kế và nội dung của các nền tảng của LinkID trên mạng xã hội như Facebook, Youtube,...phù hợp với định hướng định vị thương hiệu của LinkID trong từng thời kỳ
  • Nghiên cứu và triển khai ứng dụng những công nghệ tiên tiến để LinkID luôn cập nhật những xu hướng tiếp thị và truyền thông mới nhất.
  • Triển khai các chương trình và chiến dịch sáng tạo trên mạng truyền thông xã hội
  • Quản lý hoạt động tổ chức sự kiện:
  • Tổ chức các sự kiện bên ngoài và các các chương trình phát động để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của LinkID
  • Phát triển và duy trì quan hệ với hệ thống các cơ quan quản lý về truyền thông, các cơ quan báo chí, mạng xã hội nhằm thiết lập mạng lưới quan hệ tốt phục vụ tốt cho các hoạt động quảng bá hình ảnh của LinkID ra công chúng.
  • Kịp thời đề xuất giải pháp và thực hiện triển khai/kiểm soát chặt chẽ công tác triển khai xử lý các khủng hoảng thông tin của LinkID đảm bảo duy trì/giảm thiểu tối đa những tổn thất về uy tín và hình ảnh từ hiệu ứng lan truyền của truyền thông.
  • Chỉ đạo thực hiện nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hiệu quả sản phẩm và nghiên cứ xu hướng, hành vi của người tiêu dùng (xu hướng, hành vi, sự chuyển dịch giữa các phân khúc,…) liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của LinkID.
  • Quản lý và đào tạo nhân viên bên dưới

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ đào tạo

Educational Qualifications

  • Trình độ Đại học trở lên về truyền thông, marketing hoặc quản trị doanh nghiệp

Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý về truyền thông/ marketing và có kinh nghiệm thực tế trong mảng Market Research
  • Ưu tiên: Kinh nghiệm làm Giám đốc Tiếp thị/Truyền thông ở 1 tổ chức Fintech, TMĐT
  • Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

Relevant Knowledge/ Expertise

  • Am hiểu hoạt động kinh doanh và các sản phẩm dịch vụ TMĐT, Loyalty
  • Kinh nghiệm về Digital Marketing là lợi thế

Các kỹ năng/ Skills

  • Kỹ năng Tiếng Anh, Tin học văn phòng
  • Kỹ năng quản lý
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng phát triển con người

  1. Các năng lực cần có/ Required Competencies
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng hướng dẫn, đào tạo, truyền đạt ý tưởng và hiện thực hóa ý tưởng tốt.
  • Khả năng lãnh đạo, xây dựng chiến lược.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Mô tả về Nhà tuyển dụng
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.
Chiến lược phát triển
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Để hiện thực hóa mục tiêu, VPBank xác định cần chú trọng tăng trưởng chất lượng song song với tăng trưởng quy mô một cách có chọn lọc trên các phân khúc thị trường chủ đạo. Trong đó, tăng trưởng chất lượng cần được chú trọng, xuyên suốt các chủ trương chính sách của ngân hàng:
Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành
Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa
Giá trị cốt lõi
Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:
Khách hàng là trọng tâm;
Hiệu quả;
Tham vọng;
Phát triển con người;
Tin cậy;
Tạo sự khác biệt.
Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Trong thời gian tới, trước những biến đổi hết sức nhanh chóng của công nghệ số, hành vi người dùng và những hình thái kinh tế mới, VPBank luôn sẵn sàng đón nhận những vận hội và cả những thách thức mới để tiếp tục phát triển và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. VPBank tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược trên, ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Hiện tại, Ngân hàng có 2 công ty con do Ngân hàng sở hữu 100% vốn bao gồm: Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMC) hoạt động trong lĩnh vực quản lý nợ và khai thác tài sản.