Đăng nhập để tìm kiếm tin tuyển dụng nhanh hơn. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản nhé!

Trưởng Phòng Văn Hóa Doanh Nghiệp- Trung Tâm Marcom - TA118 Toàn thời gian

2022-09-16 23:42   Ngân hàng   Toàn Quốc   14 views Reference: 6844
Mô tả công việc & Yêu cầu tuyển dụng

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Phụ trách toàn bộ các sự kiện và hoạt động truyền thông nội bộ:

  • Xây dựng kế hoạch và giám sát, thúc đẩy việc triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ.
  • Đề xuất và tổ chức triển khai các chương trình, sự kiện dành cho CBNV.
  • Quản lý các kênh truyền thông nội bộ;
  • Quản lý hoạt động hỗ trợ các đơn vị trong hoạt động truyền thông nội bộ

2. Phụ trách toàn bộ hoạt động CSR của ngân hàng:

  • Xây dựng quy trình, quy định, luồng vận hành… của công tác CSR toàn hàng.
  • Lập chiến lược, kế hoạch CSR.
  • Quản lý và tổ chức ngân sách và các sự kiện, chiến dịch CSR

3. Phụ trách toàn bộ hoạt động đoàn thể:

  • Điều phối các hoạt động Đảng- Đoàn tại ngân hàng
  • Duy trì quan hệ với các tổ chức Đảng – đoàn các cấp

4. Là đầu mối tiếp nhận thông tin và tham mưu cho Ban Lãnh đạo ngân hàng lập chiến lược và kế hoạch cho các hoạt động xây dựng văn hóa Doanh nghiệp:

  • Thực hiện các đánh giá, khảo sát về VHDN
  • Lập chiến lược và kế hoạch các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Tổ chức triển khai các hoạt động duy trì và phát triển VHDN.

5. Cố vấn và giám sát các dự án về phát triển văn hoá doanh nghiệp; Quyết định các nguồn lực tham gia dự án

6. Xây dựng và phát triển năng lực đội ngũ nhân viên.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, truyền thông, đối ngoại.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Relevant Knowledge/ Expertise

  • Kỹ năng truyền thông

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • 'Kỹ năng Tiếng Anh, Tin học văn phòng đạt chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • 'Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt
  • 'Khả năng hướng dẫn, đào tạo, truyền đạt ý tưởng và hiện thực hóa ý tưởng tốt.
  • 'Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
  • 'Kỹ năng quản lý nhân sự tốt

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing, truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp. Ưu tiên: Kinh nghiệm truyền thông Tài chính, Ngân hàng. Nhân sự cao cấp từ các Communication/PR agency

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Tổ chức, quản lý/ quản trị, triển khai kế hoạch
  • Tạo lập các mối quan hệ cấp cao
  • Kiểm soát/giám sát/đôn đốc việc thực hiện
  • Đào tạo/huấn luyện và kèm cặp

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Mô tả về Nhà tuyển dụng
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.
Chiến lược phát triển
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Để hiện thực hóa mục tiêu, VPBank xác định cần chú trọng tăng trưởng chất lượng song song với tăng trưởng quy mô một cách có chọn lọc trên các phân khúc thị trường chủ đạo. Trong đó, tăng trưởng chất lượng cần được chú trọng, xuyên suốt các chủ trương chính sách của ngân hàng:
Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành
Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa
Giá trị cốt lõi
Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:
Khách hàng là trọng tâm;
Hiệu quả;
Tham vọng;
Phát triển con người;
Tin cậy;
Tạo sự khác biệt.
Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Trong thời gian tới, trước những biến đổi hết sức nhanh chóng của công nghệ số, hành vi người dùng và những hình thái kinh tế mới, VPBank luôn sẵn sàng đón nhận những vận hội và cả những thách thức mới để tiếp tục phát triển và chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. VPBank tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược trên, ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Hiện tại, Ngân hàng có 2 công ty con do Ngân hàng sở hữu 100% vốn bao gồm: Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMC) hoạt động trong lĩnh vực quản lý nợ và khai thác tài sản.